Hệ thống tiện ích công cộng cao cấp cho dự án dọc theo sông Gelexia

Ước mơ về các cơ sở đô thị – ngoài mục tiêu sống, không gian sống thoải mái, cung cấp trải nghiệm không gian, kết nối cộng đồng và tiện nghi sinh hoạt là nhiều yếu tố cho nhiều cư dân. Sự chú ý hiện đại khi chọn nhà.

“Ngôi nhà không chỉ là nơi ở, mà còn là nơi tận hưởng cuộc sống”, chị Vy An (quận Hoàng Mai, Hà Nội) bày tỏ quan điểm của mình về căn hộ. Ngôi nhà lý tưởng.

“Sau giờ làm việc, tôi thích về nhà, dừng lại ở trung tâm mua sắm bên cạnh để đi chợ, và sau đó gặp gỡ cả gia đình. Ban đêm, chồng và các con trai của tôi ở khắp mọi nơi, đi bộ xung quanh, đi bộ, tập thể dục Thân, chỉ cần đến cửa hàng để mua bữa sáng, ngồi bên cửa sổ, xem một tách cà phê bên bờ sông, công viên gần nhà, tổ chức tiệc nướng mời bạn bè đến chơi, “Chia sẻ với cô Vian.

Không chỉ cô An, tận hưởng những giây phút của cuộc sống, hòa nhập với thiên nhiên là ước mơ được sống một gia đình an toàn trong môi trường oi bức của thành phố. Do đó, dự án căn hộ kiểu phức tạp này ngày càng được nhiều gia đình ưa chuộng.

Khách sạn Gelexia Riverside đã hoàn thành và đã bàn giao 90% căn hộ. -Một cơ sở cao cấp bên bờ sông Gelexia – Bà Vian là một trong 85% cư dân chuyển đến và chuẩn bị nhà cho kỳ nghỉ Têt trong căn hộ nghỉ mát của dự án Gelexia Riverside. Bà cho biết, dự án cũng đáp ứng các yếu tố giao thông, cơ sở vật chất hiện đại và cảnh quan thiên nhiên thông thoáng giữa các thủ đô của Hà Nội.

Bờ sông Qalexia nằm ở Tam Trinh 885, huyện Đay, và nằm trong khu vực cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ. Dự án nằm gần các đường cao tốc lớn, như Tam Trinh, Linh Nam, Vành đai 3, Minh Khai … Từ đó, cư dân có thể đến trung tâm thủ đô chỉ trong 10 phút và dễ dàng đến trung tâm mua sắm. Chẳng hạn như Vincom Times City, Aeon Mall, Metro, Bệnh viện Bạch Mai, Da liễu trung tâm, ga tàu điện ngầm, Giáp Bát …

Ngay cả trong khu vực căn hộ, cũng có trung tâm mua sắm và siêu thị. , Cửa hàng có đầy đủ nhu yếu phẩm hàng ngày cho các gia đình. Các nhà đầu tư vào dự án Gelexia Riverside cho biết, cư dân có thể sử dụng nhiều tiện ích hiện đại 24/7, như trung tâm mua sắm ba tầng, trung tâm mua sắm, siêu thị, cửa hàng tiện lợi …, hệ thống spa cao cấp, hiện đại, hiện đại. Phòng tập thể dục, bể bơi bốn mùa lớn … tạo điều kiện cho cư dân và gia đình họ thư giãn.

Có một bể bơi kỳ nghỉ bốn mùa bên bờ sông Gelleria .

Thiết kế căn hộ ở đây có hai Nhật ký, lý tưởng nhất là mang thiên nhiên vào nhà. Các căn hộ luôn luôn mở và tắm trong ánh sáng. Từ căn hộ Gelexia Riverside, chủ nhân có thể nhìn thấy những hàng cây xanh mướt của công viên Yen So hay dòng nước chảy thơ mộng của sông Hồng.

Căn hộ nằm trong một khu vực yên tĩnh với tầm nhìn rộng mở ra sông. Và cảnh quan thiên nhiên xanh. Các nhà đầu tư cho biết, dự án đã dành 60% đất cho công việc làm đẹp, bao gồm công viên xanh, hồ cảnh quan, đường mòn đi bộ … thảm thực vật đa dạng. Bằng cách này, cư dân có thể tận hưởng môi trường tự nhiên giống như trong một khu nghỉ mát.

Phong cảnh thiên nhiên dọc theo sông Gelexia. – Đại diện của Gelexia Riverside cho biết, dự án hiện đã được hoàn thành và thảo luận. Giao đến 90% căn hộ. Số lượng căn hộ còn lại trong dự án này là ít hơn 100.

Giá của Căn hộ Gelexia Riverside là 20 triệu RMB mỗi mét vuông. Ngoài ra, theo thông tin của nhà đầu tư, nếu khách hàng mua căn hộ Gelexia Riverside trong kỳ nghỉ, họ sẽ nhận được một bộ trang trí nội thất trị giá 30 triệu đồng hoặc 3 quà tặng vàng SJC. Nó trị giá mười triệu đồng Việt Nam. Cung cấp gói hỗ trợ lãi suất 0% tương tự cho khách hàng mua căn hộ.

Fengfan

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng và Công ty TNHH Kinh doanh Bất động sản Việt Nam – một công ty con của Tập đoàn Geleximco – Địa chỉ: HàNội, Quận Kiếm Khu số 6. -Website: http://gelexiariverside.com.vn/

Nhà xuất bản chính thức:

– Trao đổi Quý Quý

Trang web: gelexiarriverside.com

Hotline: 094.983.2828 — – Trung tâm giao dịch bất động sản thế kỷ Century (Canada)

Trang web: chungcugelexia885.com

Đường dây nóng: 0987438700.

    Leave Your Comment Here