Các yếu tố thuận lợi cho sự phát triển của bất động sản Fubang

Cơ sở hạ tầng giao thông

Bình Dương (Bình Dương) cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 60 km, với lợi thế vận chuyển cảng và sân bay quốc tế thuận tiện. Cụ thể hơn, khu vực này nằm cách Tân Cang, Tập đoàn Cảng Sài Gòn, VICT, Cảng Phước Long và Sân bay Quốc tế Tân San Nhất khoảng 60 km. Khu vực tiếp giáp với Quốc lộ 13 đã được cải thiện và mở rộng với 6 làn xe – đường cao tốc chính nối Pingyang đến các tỉnh lân cận.

Pingyang hoàn thành việc xây dựng đường nối từ Mỹ Phước đến Tân Vân và Quốc lộ 51 để tận dụng tối đa các cảng biển như Hiệp Phước, Cát Lai (Thành phố Hồ Chí Minh) và Cái Mép, Thị Vải (Đồng Nai, Bà Rịa-Vũng Tàu ) Và sân bay quốc tế Long Thành. Sau khi sử dụng, tuyến đường này sẽ giúp các nhà đầu tư Bàu Bàng nhanh chóng vào các tỉnh cao nguyên trung tâm và trung tâm và TP HCM. Đồng Nai, Bình Dương, Thành phố Hồ Chí Minh và Trung tâm công nghiệp Long An ở phía Đông Nam. Trong tương lai gần, sẽ có thêm các dự án đầu tư trong khu vực để xây dựng đường Mỹ Phước-Bàu Bàng, Bắc Tân Uyên-Phú Giao-Bàu Bàng, và hiện đại hóa DT 749A, DT 749C, DT 741B, DT 750. Dịch vụ công nghiệp – Trong những năm gần đây, Bàu Bàng có xu hướng điều chỉnh cơ cấu kinh tế thành dịch vụ công nghiệp, từ đó thúc đẩy sự phát triển của thị trường bất động sản. Tỉnh hiện có năm khu công nghiệp với tổng diện tích khoảng 3298 ha, chưa kể các cơ sở nằm ngoài khu công nghiệp, với diện tích khoảng 175 ha .

Hành lang phát triển công nghiệp và khu đô thị Bang Bang sẽ nằm dọc theo quốc lộ 13. Con đường kéo dài và sở hữu Bến Cát-Bàu Bàng, Chun Thành … Ngoài ra, một số khu công nghiệp cũng sẽ tiến dọc theo trục 5 vành đai của thành phố Tân Uyên ở Phú Giao-Bàu Bàng. Đại diện một liên doanh cho biết đây là yếu tố kích thích dòng vốn đầu tư vào Bau Bang từ đầu năm 2019 đến nay và nó thu hút đầu tư từ công nghiệp, thương mại và dịch vụ. Các công ty bất động sản ở đây được chia sẻ.

Trung tâm khu vực Bàu Bàng.

Vị trí địa lý tuyệt vời

Bàu Bằng nằm ở phía bắc tỉnh Bình Dương, với trung tâm của vùng cao, đến các tỉnh phía tây. Đông Nam. Sau khi vận chuyển, Đường vành đai thứ tư sẽ mang lại nhiều lợi thế về giao thông và kinh tế.

Do giao thông thuận tiện hơn trước, nhiều loại dịch vụ vận chuyển, nhu yếu phẩm hàng ngày đã trở nên nhanh hơn và nhanh hơn. Do đó, các khu dân cư, doanh nghiệp thương mại và các dự án đô thị quy mô lớn đã xuất hiện. Nhìn chung, khu công nghiệp đô thị Becamex Group, dự kiến ​​sẽ đạt 3200 ha. Trong tương lai gần, dân số của Bàu Bàng sẽ lên tới 200.000. Hiện tại, các khu công nghiệp và đô thị của Bangbang đã dần hoàn thiện và nhiều nhà máy và doanh nghiệp đã xuất hiện.

Đại diện của Công ty Bất động sản Shun Bạch Land – một nhà đầu tư của một dự án rộng 20 ha, các giao dịch bất động sản trong khu vực đã hoạt động trong những năm gần đây. Ngoài vị trí chiến lược và phát triển cơ sở hạ tầng, khi Pingyang tiếp tục thúc đẩy sự phát triển của các khu công nghiệp phía bắc bao gồm Bangbang, Bangbang vẫn có tiềm năng lớn. Ngoài ra, do thời kỳ phát triển mới, khu vực này có một số lượng lớn quỹ đất với giá cả cạnh tranh.

“Đầu năm, lượng tiền chưa sử dụng của người dân có xu hướng tăng, do đó, nhu cầu nghiên cứu bất động sản để cải thiện lợi nhuận là một tác nhân kích thích tâm lý đối với thị trường bất động sản Bàu Bàng trong ngắn hạn”, Thuận Phát Land chia sẻ.

Lộc An

Khu dân cư Thăng Long nằm trên đường DT 750. Dự án khu dân cư Thăng Long của chủ đầu tư Công ty bất động sản Thuận Thuận Land nằm giữa Ủy ban nhân dân thành phố Trù Vân Thơ và Ủy ban nhân dân thành phố Lai Uyên, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương. giữa. . Tổng diện tích của dự án là 41 ha, và giai đoạn đầu 21 ha đã được thực hiện. Dự án hiện đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng, bao gồm hệ thống cấp thoát nước đầy đủ, công viên, trường học và trạm y tế … Một trong số đó, khu dân cư Thăng Long, bao gồm 988 nhà phố liền kề với diện tích 90-243 mét vuông Trong số đó, 48 biệt thự có vườn có diện tích 177-330 mét vuông. Hiện tại, dự án đã phê duyệt kế hoạch chi tiết 1/500 và chính sách thanh toán linh hoạt. Liên hệ: 02746252345

    Leave Your Comment Here