Vị trí lợi thế của dự án Malibu Hội An

Từ Đà Nẵng đến Hội An, có một huyết mạch, và người dân và các nhà đầu tư thường gọi nó là “Con đường tỷ đô”. Tuyến đường dài hơn 15 km, bắt đầu từ Võ Nguyên Giáp, đến Lạc Long Quân là nơi lý tưởng để xây dựng nhiều khu nghỉ dưỡng 5 sao và sòng bạc cao cấp.

Ax Võ Nguyễn Giáp-Lạc Long Quân giống như một con đường năm sao.

“Malibu Hội An giống như một dấu gạch ngang trên đại lộ năm sao, nằm ở một đất nước hùng vĩ, đối diện với bờ thơ mộng của Hà My (Bờ biển phù sa), rồi đến những ngọn núi đá cẩm thạch hùng vĩ,” Đầu tư Nói. Theo Phong thủy phương Đông, đây được gọi là phong cách “Phong thủy” thịnh vượng, mang đến cơ hội tốt cho các chủ sở hữu.

Từ đó, khách hàng có thể đến sân bay Đà Nẵng trong 30 phút và sân bay Đà Nẵng trong 15 phút. Phố cổ Hội An và khu di sản văn hóa trung tâm .

Diện tích xây dựng của Malibu Hội An là 110.317 mét vuông. Được xây dựng theo khái niệm của Bach, nó có 676 căn hộ năm sao và 96 biệt thự. Bakh là một thương hiệu nổi tiếng thế giới với các văn phòng ở New York, Hồng Kông, Úc, Đài Loan và Thượng Hải. Công ty tập trung vào việc đề xuất các khái niệm thiết kế “xanh” và tuân thủ các tiêu chuẩn bền vững.

Malibu Hội An có một hệ thống tiện ích cao cấp để cung cấp cho khách hàng các dịch vụ tiện nghi, thoải mái và giá cả phải chăng. Nhiều cơ sở cho mọi lứa tuổi, như khu thể thao dưới nước, khu thể thao trên cạn, khu ẩm thực, khu câu lạc bộ bãi biển …

Thành phố Hội An có hệ thống thiết thực nhất. Nhà xuất bản chính thức: Đất Hải Phát. Đường dây nóng: 0936 339 355 .

Theo các nhà đầu tư, Malibu Hội An có giá 2 tỷ USD. 100 khách hàng hàng đầu đã ký gửi tiền dự án sẽ nhận được một vé xổ số với nhiều quà tặng có giá trị: giải nhất Mec GLC 200, giải nhì ba đêm ở nước ngoài và hai cặp chuyến bay trở về. .

Các nhà đầu tư cho biết, ngoài vị trí độc đáo và thiết kế độc đáo, Malibu Hội An cũng sẽ mang đến cho khách hàng những cơ hội lợi nhuận hấp dẫn.

Dự án một lần nữa áp dụng chính sách cho thuê, hứa hẹn chia sẻ lợi nhuận tới 90% mỗi năm. Khách hàng có thể nhận được lợi nhuận trong hai năm, tương đương với việc khấu trừ trực tiếp 16% vào số tiền thanh toán. Khách hàng mua hai bộ Malibu Hội An có thể được giảm giá 2% và vé máy bay khứ hồi khi mua ba căn hộ trong chuyến thăm dự án và được giảm giá 1% trên giá bán.

Hà Trường

    Leave Your Comment Here