Cần bán căn hộ Xuân Mai

Giá của Chung cư Xuân Mai là 17,6 triệu đồng mỗi mét vuông (bao gồm VAT và phí bảo trì 2%), và nó được trang bị đầy đủ. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể chọn giao nhà nguyên bản với mức giá chỉ 14 triệu đồng một mét vuông. Ngân hàng thương mại MB hứa hẹn sẽ cung cấp tới 70% tổng giá trị căn hộ cho khách hàng mua căn hộ tại tòa nhà Xuanmai thông qua thủ tục nhanh chóng và linh hoạt.

Tòa nhà Xuanmai là một dự án căn hộ cao cấp nằm ở trung tâm của Lower East Side, đối diện với Sơn Châu hiện đại, liền kề với Công viên Thể thao Hedong rộng 100 ha, Siêu thị Metro Cash & Carry và Quảng trường Melinh Hà Nội.

Ngoài vị trí đẹp ở trung tâm Hà Nội, Tháp Xuân Mai còn có một dòng căn hộ cao cấp. Do đó, dự án bao gồm Tháp đôi Xuanmai Tower 30 tầng, bao gồm 2 tầng hầm, 5 tầng dịch vụ thương mại và 25 tầng căn hộ và 400 căn hộ.

Hai tòa nhà được đặt so le và tách biệt với nhau để tạo sự thông thoáng, ánh sáng mặt trời và gió. Tòa nhà được trang bị đầy đủ: trường mẫu giáo, vườn ươm, trung tâm y tế, siêu thị, spa, phòng tập thể dục, tòa nhà văn phòng … phù hợp với tiêu chuẩn hiện đại về cuộc sống tiện nghi. . Đặc biệt trên tầng năm có một bể bơi ngoài trời.

Khu vui chơi của trẻ em có những con đường mòn, phòng chờ và nhà hàng. Nó nằm khéo léo giữa khu vườn, dưới tán lá. Quy mô lớn. Tháp Xuanmai có hai loại bề mặt: 119 mét vuông và 128 mét vuông căn hộ, đây là một căn hộ rất tiêu chuẩn với thiết kế đẹp, chất lượng và tiện nghi, có thể đảm bảo cung cấp không gian sống trong lành. . Vì dự án nằm trong khu hành chính, văn hóa, giải trí … khu vực đẹp của trung tâm, cư dân của Tháp Xuân Mai sẽ đánh giá cao các dịch vụ công cộng trong khu vực. Đặc biệt, dự án nằm cạnh Melinh Ha Dong Plaza, nơi quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Siêu thị Metro Cash & Carry, Siêu thị điện tử Topcare, Siêu thị nội thất Hoan My, Lotte Cinema Pizza Hut, KFC, Thế giới trò chơi và nhiều thương hiệu khác.

Theo dự kiến, Quảng trường Hedong Merlin sẽ mở cửa vào tháng 10. Ngoài ra, tuyến xe điện trên cao sẽ được đưa vào sử dụng trong vòng 3 năm tới (từ Tháp Xuanmai đến ga chỉ cách 5 phút đi bộ) để đạt được kết nối linh hoạt.

Văn Phú, Văn Quan, Văn Khê, Nam Hà Đông và Nhà nước đồi Hyundai nằm ngay trước dự án, Tháp Xuân Mai nằm trong chuỗi cơ sở hạ tầng hiện đại, năng động, dân số cao, hiện đại và đồng bộ. Ngoài ra, Tháp Xuanmai còn có không gian xanh trong lành, liền kề với Công viên Hedong. Công viên liền kề có diện tích 100 ha và có các dịch vụ công cộng trong khu vực, ví dụ: cách bệnh viện khoảng 700 m, trước mặt Bí thư Huyện ủy Hedong, gần nhiều Đại học và Trung học – Tham gia mở bán căn hộ và sử dụng các chính sách ưu đãi của Tháp Xuân Mai trong thời gian này, vui lòng liên hệ tại đây

(Nguồn: Đất xanh phía Bắc)

    Leave Your Comment Here