Cụm công nghiệp sạch TP.HCM

Dự án nằm trên diện tích 20,52 ha, trong đó diện tích sử dụng công nghiệp là 18,43 ha. Các cụm công nghiệp nên thu hút đầu tư vào công nghiệp nhẹ và sản xuất sạch mà không gây ô nhiễm, ưu tiên cho các doanh nghiệp sản xuất vừa và nhỏ ở Khu 2.

Trong tương lai gần, các nhà đầu tư sẽ đầu tư vào bồi thường, dọn dẹp mặt bằng, san lấp mặt bằng, hoàn thiện cơ sở hạ tầng và nhà xưởng cho những người cần thuê bất động sản. Xuất khẩu thủ công mỹ nghệ cho khu vực. Trong cụm công nghiệp nhẹ này, hơn 2 ha đất được sử dụng để xây dựng nhà ở công nhân, dự kiến ​​có sức chứa 4.500 người. Bản đồ quận 2 thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh: Qhkt.hochiminh.gov.vn

Ngoài dự án cụm công nghiệp nhẹ, Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh cũng phê duyệt kế hoạch chi tiết 1/2000 để xây dựng khu dân cư Thành Mỹ Lợi B, khu dân cư Thành Mỹ Lợi. , Quận 2. Chiều cao tối đa của dự án là 25 tầng và sẽ được đầu tư bởi Công ty Đầu tư và Xây dựng Thanh niên Tình nguyện (Cinco).

Tổng diện tích của khu dân cư Thành Mỹ Lợi B được quy hoạch là 178,84 ha. Là một khu đô thị hiện đại mới nổi, nó có cơ sở hạ tầng xã hội hoàn chỉnh và có thể cung cấp các dịch vụ cho cuộc sống, học tập, làm việc và tập thể dục của mọi người. Dân số dự kiến ​​là 21.500 và chiều cao tòa nhà là 2 đến 25 tầng.

Quận 2 tiếp giáp với quận 1, 4, 7 và Bình Thành và sông Sài Gòn. Ngoài ra, một phần của khu vực tiếp giáp với quận 9 và quận Thủ Đức. Ngoài cầu Sài Gòn và cầu Zhou Simin hiện tại, dự kiến ​​trong năm 2008, quận 2 sẽ được kết nối với khu vực xung quanh thông qua các cơ sở hạ tầng quan trọng khác, như các đường hầm bắc qua sông Sài Gòn, cầu Phú Mỹ và Ponte de Barzon. -Đã thấy

    Leave Your Comment Here