Đất Hải Phát phân khu đô thị mới tại Bắc Giang

Dự án đô thị mới của Đinh Trị tọa lạc tại Quốc lộ 299 thuộc thành phố Bắc Giang, cách quốc lộ 1A 2 km và có thể dễ dàng kết nối với hệ thống dịch vụ công cộng và cơ sở hạ tầng xã hội của thành phố. Khu đô thị cũng nằm giữa con đường chính nối Hà Nội với biên giới quốc tế Langshun và Tongdang. Đây là một trung tâm giao thông quan trọng trên tuyến đường thương mại lớn nhất ở phía bắc.

Cốt truyện của dự án đô thị Dinh Tri.

Theo các nhà đầu tư, dự án đã truyền cảm hứng cho định hướng của đại dương và ánh sáng mặt trời, và giá trị của đất được tích hợp, sẽ giúp mang lại may mắn và sự giàu có cho chủ sở hữu tương lai. “Trong mắt người xưa,” D “đề cập đến tài năng, sự xuất sắc và trí thông minh, và” Ba “đề cập đến sự chiếm hữu và hỗ trợ. Khu vực đô thị của Dingsan là nơi giàu có cho những cư dân tài năng. Đại diện chủ sở hữu giải thích. — – Ngoài hệ thống thiết bị nội bộ do nhà đầu tư trang bị, dự án còn được hưởng lợi từ thiết bị bên ngoài. Cơ sở hạ tầng xung quanh dự án hiện đã hoàn thành, bao gồm nhiều công việc, y tế công cộng, giáo dục, để đáp ứng nhu cầu hàng ngày của người dân .

Dự án nằm gần trường trung học Đinh Trị. Từ đó, cư dân có thể đến trường cao đẳng kỹ thuật Việt Nam – Hàn Quốc trong 5 phút và bệnh viện quân y 110 trong 3 phút. 2. Hiện tại, khu đô thị đã thành lập hai Kế hoạch phát triển cho hai loại cửa hàng và cửa hàng liền kề để đáp ứng nhu cầu thực tế của khách hàng và đảm bảo lợi nhuận của nhà đầu tư khi quyết định “phân bổ tiền” cho dự án .– Ngày 4/4, Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Bất động sản Haifa Đã ký thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH Xây dựng Thanh Đảo Beijiang Giang và đại diện nhà đầu tư tham gia sự kiện này. Đây là đại diện của bộ phận phân phối và có gần 200 chuyên gia về dự án .

Vũ Kim, Chủ tịch và Tổng Giám đốc của Hội đồng quản trị của Công ty Đất Phát. Ông Giang (phải) và ông Giáp Văn Do, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của công ty, ông Thành Đỗ Bắc Giang Construction Co., Ltd. (trái) đã ký thỏa thuận hợp tác. Sau hơn mười năm thành lập, Công ty TNHH Xây dựng Thành Bạc Giang đã triển khai trong khu vực. Nhiều dự án bất động sản nổi bật, một trong số đó là dự án đô thị Đinh Trí.

Nhà đầu tư Thành Đô cho biết, công ty đã chọn Hải Phát Land-top 3 Việt Nam phòng đàm phán bất động sản tốt nhất được Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Việt Nam công nhận. Hiệp hội là tổ chức phát hành chính thức của dự án.

Thỏa thuận hợp tác giữa hai bên bao gồm phát triển và phát hành. Dự án cần chú ý mang lại giá trị đầu tư cho các chủ sở hữu.

Đại diện nhà đầu tư tuyên bố từ ngày 6 đến ngày 7 tháng 4 Để tham gia Lễ hội Bất động sản Đất Phát đầu tiên, khách hàng phải trúng vé số thành công từ thành phố Đình Trị và giành được chiếc xe Vinfast Fadil trị giá 464 triệu đồng và nhiều quà tặng quý giá. Phương thức: Công ty Cổ phần Đầu tư và Bất động sản Hải Phát

Địa chỉ: Tầng 2, Tầng 4, CT Pride, Levan Long, Hà Nội-Website: www.khudothidinhtri.vn

Hotline: 098.166.5551

    Leave Your Comment Here