Trung tâm thương mại Berriver Long Biên

Dự án đã chăm sóc thiết kế, không gian, cảnh quan và kiến ​​trúc để đạt được sự hài hòa giữa không gian sống trong nhà và cảnh quan bên ngoài.

Căn hộ được chia thành một khu vực toàn diện hợp lý, hiện đại và thoáng mát. Nhờ thiết kế sáng tạo, nó tận dụng tối đa các chức năng của máy trồng cây, ban công, che nắng, cây cối … Sau nhiều giờ làm việc mệt mỏi, thành phố Burbury sẽ mang lại cảm giác thư giãn cho cư dân. .

Ngoài ra, có những khu vườn trên bầu trời tuyệt đẹp xen kẽ giữa các tầng 3, 6, 9, 12, 15 và 18. Những khu vườn này làm cho mọi ngôi nhà ở Berriver yên bình và thân mật. — Ngoài thiết kế, các nhà đầu tư cũng chú ý đến các dịch vụ công cộng ở khu vực thành thị. Do đó, việc sử dụng hệ thống camera 24 giờ có thể đảm bảo an toàn, bãi đỗ xe ngầm lớn, bể bơi, phòng tập thể dục, hệ thống spa, siêu thị, khu vui chơi trẻ em, trường mẫu giáo ba tầng trong cộng đồng Berriver … rất hiện đại và rất thiết thực. Hệ thống thể dục dụng cụ Berriver có diện tích 425,6 m2, được trang bị các thiết bị và tiện nghi tiên tiến, mang đến cho cư dân không gian tập luyện thoải mái và thoải mái. Tuy nhiên, điểm quan trọng nhất của Berriver là khu vực bể bơi trong nhà rộng 550,5 m2. Đây là bể bơi trong nhà rộng lớn ở khu vực Long Biên, người dùng có thể ngâm mình bất cứ lúc nào trong năm mà không lo thay đổi thời tiết bất thường.

Dự án có hai tầng hầm và chỗ đậu xe rộng rãi. Các hộ gia đình có mật độ xây dựng chỉ 21% có thể cung cấp chỗ đậu xe cho mỗi gia đình. Đặc biệt, ở mỗi tòa tháp, có 2 tháng máy móc ô tô chuyên dụng đưa ô tô từ một tầng của tòa tháp xuống tầng hầm làm bãi đỗ xe.

Berriver không chỉ được sử dụng như một căn hộ để sinh sống, mà còn được tích hợp với L. Toàn bộ khu vực mua sắm được trang bị các cửa hàng thời trang, siêu thị nhỏ và chuỗi cửa hàng phục vụ được thiết kế hài hòa và bố trí trong 3 tầng. Ngoài ra, khu đô thị đã được thừa hưởng hệ thống trường học, chợ và bệnh viện đã được thiết lập tại khu vực Long Biên.

Đầu tư và quản lý bởi Hanco9 và Knight Frank như một đơn vị. Tiếp thị và bán hàng độc quyền của Berriver Long Biên là một trong những khu vực đô thị điển hình, cung cấp cho khách hàng một lối sống trẻ trung và hiện đại.

SeABank (Chi nhánh Long Biên) cung cấp chương trình tín dụng ưu đãi đặc biệt cho tất cả khách hàng cá nhân mua căn hộ. Dự án Berriver Long Biên có lãi suất hàng năm là 11,99% (áp dụng trong ba tháng đầu tiên kể từ ngày phân phối). Ngân hàng), lãi suất cho vay lên tới 70% giá trị căn hộ, dành riêng cho khoản tiền gửi ban đầu và thời hạn vay lên tới 20 năm

tiến độ thanh toán: tiền gửi ban đầu 100 triệu đồng, khi có khoản tiền gửi 100 triệu 35 % Được khấu trừ, 10% được khấu trừ khi hoàn thành tầng 5 của tòa nhà, 15% được khấu trừ khi tầng 10 của tòa nhà hoàn thành, 10% được trả khi hoàn thành mái nhà cuối cùng và 30% được trả trong giai đoạn hoàn thành và giảm giá 2014 .

Liên hệ: Phòng kinh doanh bất động sản Hanco9; Nhà mẫu 390 Nguyễn Văn Cồn tại Longbian, Hà Nội. Đường dây nóng: 0916 688 855-0982 658 688. Trang web: http: //Berriver.com.vn

(Nguồn: Hanco9)

    Leave Your Comment Here