Khu công nghiệp thực phẩm Hapro

Chủ đầu tư của dự án này là Công ty Dịch vụ Xuất nhập khẩu Nanxia. Trung tâm công nghiệp tọa lạc tại thành phố Lechi, tỉnh Jialin, cách trung tâm Hà Nội và trung tâm thương mại 20 km.

Quy mô phát triển

Khu công nghiệp thực phẩm công nghiệp Hapro có diện tích 64 ha và được chia thành 3 khu vực chính:

Bản đồ Khu công nghiệp thực phẩm Hapro. (Bấm vào hình) .

Khu vực đầu tiên rộng 11,2 ha là cụm công nghiệp thực phẩm, được Ủy ban nhân dân thành phố phê duyệt vào tháng 5/2003, với tổng vốn đầu tư 55,944 tỷ rupiah. Việc xây dựng cơ sở hạ tầng kỹ thuật bắt đầu vào giữa năm 2003 và sẽ hoàn thành vào năm 2004. Trong số đó, 15 ha đất được sử dụng cho các dự án nông sản do các nhà đầu tư trực tiếp đầu tư. Diện tích còn lại là 16,2 ha, có thể được sử dụng để đầu tư và cho thuê.

Diện tích của Vùng 2 là 17,4 ha, được sử dụng để xây dựng một khu vực phụ trợ cho ngành công nghiệp thực phẩm. Chức năng và nhiệm vụ của nó là chuẩn bị các điều kiện cho các cơ sở chăn nuôi kỹ thuật. Lớp học đa dạng hóa sản phẩm để chuẩn bị sản xuất quy mô lớn các cụm thực phẩm nông nghiệp (chợ, hầm, bánh mì kẹp thịt, màn tre … đã được đưa vào sử dụng vào đầu năm 2003). Khu vực được xây dựng tại Khu 3 là 15,4 ha. Khu dân cư, để đáp ứng nhu cầu của cuộc sống, hơn 2.500 cán bộ và nhân viên làm việc trong cụm công nghiệp thực phẩm và cư dân của khu vực.

Cơ sở hạ tầng kỹ thuật

Đường: Tuyến đường 181 bên ngoài hàng rào IZ sẽ được chuyển đổi thành tuyến đường đồng bằng loại III với nền tảng và chiều rộng nền tảng là 11,5 m (không có trọng tải) kết nối với Quốc lộ 5. Hai đường cao tốc nối Quốc lộ 181 đến cụm công nghiệp thực phẩm, với các nền tảng lần lượt là 11,5 m và 15 m — Cung cấp điện: thành phố có dự án kéo các đường cao thế 22 kV dọc theo cụm công nghiệp thực phẩm 7 Trạm biến áp. Điện được sử dụng đến từ một nhà máy điện 400 KVA với nguồn điện cao áp 6 kV và máy phát 180 KVA được lắp đặt bởi các nhà đầu tư.

Cấp nước: Nước sẽ được cung cấp hàng ngày trong khu vực công nghiệp. Nước từ các nhà máy nước trong khu công nghiệp sẽ được nâng cấp và mở rộng theo nhu cầu tăng.

Truyền thông: Mạng truyền thông cáp quang tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế. Dịch vụ quốc tế 24/24 giờ. -Drainage of rainwater: Khu vực hệ thống thủy lợi của Beihehai đã điều tiết sử dụng nước nông nghiệp trong những thập kỷ gần đây, vì vậy khu vực này có đủ hệ thống thoát nước và lũ lụt thường xuyên chưa bao giờ xảy ra. – Xử lý nước thải: một hệ thống xử lý nước thải tự động, hiện đại sử dụng các phương pháp xử lý sinh học.

Hệ thống chữa cháy: Mạng lưới cứu hỏa được tổ chức đầy đủ và thuận tiện trong tất cả các dự án. Đảm bảo đạt tiêu chuẩn quốc gia, phòng cháy chữa cháy hiệu quả. (Theo Hapro)

    Leave Your Comment Here