Phát hành dự án khu dân cư Nhân Phú

Quy mô của dự án bao gồm các ngôi nhà liền kề với tổng diện tích 5.337,8 mét vuông và diện tích xây dựng 3.936,1 mét vuông. Nó được chia thành 51 căn hộ có diện tích từ 90 mét vuông đến 200 mét vuông. Tầng trên của mỗi căn hộ là 3 Sol. Liền kề với 51 căn nhà liền kề là tòa nhà 11 tầng, có 194 căn hộ với tổng diện tích 4070 mét vuông, diện tích xây dựng 1357 mét vuông, mật độ xây dựng 33,34% và diện tích mỗi căn hộ từ 45 65 Mét vuông .

Giao thông trong khu dân cư Nhân Phú rất thuận tiện. Từ đó, chỉ mất 3 phút để đến đường cao tốc Hà Nội qua đường cao tốc Than Thiem, hoặc mặc một đường hầm vào thứ năm. Đường cao tốc Ruan Wenlin dẫn đến các tỉnh miền Tây. Trong tương lai, dự án có thể được lái dọc theo đường cao tốc Đỗ Xuân Hợp nối liền với đường cao tốc thành phố Hồ Chí Minh và Lanxess Road Gaia. Dự án cũng nằm gần khu công nghệ cao, hệ thống trường học, khu vui chơi, siêu thị, bệnh viện … Ưu điểm của khu dân cư là trường mẫu giáo mở cửa 24 giờ mỗi ngày. Trên tầng đầu tiên, có một khu vực rộng rãi và một khu vui chơi rộng 500 mét vuông. Trường mẫu giáo Nhân Phú mở cửa 24 giờ mỗi ngày và chăm sóc trẻ khi cha mẹ phải đi làm. Ba bữa ăn bổ dưỡng mỗi ngày có thể cung cấp sự chăm sóc đầy đủ cho trẻ em và chăm sóc trẻ sau giờ làm việc có thể mang lại cho cha mẹ cảm giác an toàn trong công việc. Cung cấp bữa ăn nhẹ mỗi ngày, mang về nhà và thực phẩm cơ bản để đảm bảo vệ sinh và an toàn thực phẩm. Hệ thống an ninh của Nhân Phú có đội ngũ quản lý chuyên nghiệp để đảm bảo phục vụ 24/24 cho cư dân của căn hộ.

Ngoài giá ưu đãi, Phú, một nhà đầu tư của CP Phong Corporation, cũng đã hợp tác với VietBank để hỗ trợ tài chính cho căn hộ. Người mua được hưởng chính sách lãi suất bảo hiểm lên tới 70% trong thời gian 15 năm. Hiện tại, dự án Nhân Phú đã hoàn thành xây dựng cơ sở hạ tầng của toàn khu vực và đang xây dựng một tòa nhà chung cư, dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào quý 3 năm 2014.

    Leave Your Comment Here