Cuộc sống hiện đại trên sông Linlin

Một loạt các dự án đô thị và nhà ở đã được triển khai ở khu vực phía Nam Sài Gòn, dẫn đến sự phát triển của hệ thống cơ sở hạ tầng, đặc biệt là đầu tư và phát triển cơ sở hạ tầng giao thông. Các động mạch được mở rộng và hoàn thành như Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Hữu Thơ và Nguyễn Thị Tháp. Những cây cầu chiến lược lớn, như cầu Phú Mỹ, cầu Tan Shun, cầu Kent, cầu cổ Ruan Wen và lễ khánh thành Xilinmen vào ngày 22 tháng 12, sẽ giải quyết các vấn đề giao thông trong khu vực và cung cấp kết nối thuận tiện đến trung tâm thành phố.

Linlin Riverside nằm trong khu đô thị xanh của Danlin, Linlin. -Với những lợi thế trên, khu vực phía Nam Sài Gòn tập trung vào nhiều gia đình hàng đầu, như loạt sản phẩm của các dự án Fuxian My Hung, Novaland hay Him Lam. Đặc biệt, dự án căn hộ cao cấp Him Lam Lam Him Lam được đầu tư bởi Him Lam. PoscoE & C VN là nhà thầu xây dựng có vị trí đẹp và tiện nghi hiện đại.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.himlamland. com hoặc http://www.himlamriverside.com/. Hotline: 0933 661 599- (08) 62 618 618 .

Vì lý do mua căn hộ Linhebin, chị Khong Thị Thuận (chủ tòa nhà 6, tầng 14, tòa nhà B) chia sẻ: Tôi quyết định chọn sông Linlin vì Dự án nằm trong khu đô thị hiện đại với vị trí địa lý ưu việt và giao thông thuận tiện. Ngoài ra, các dịch vụ công cộng ở đây cho phép gia đình tôi sống trong siêu thị, bệnh viện và trường học đạt tiêu chuẩn quốc tế và sống một cuộc sống thoải mái. Một lý do khác là tôi thích thiết kế ấn tượng. Không gian rộng rãi và đầy nắng của căn hộ này, giá cả, tôi nghĩ là hợp lý, đặc biệt là căn hộ được trang bị nội thất đầy đủ, khách hàng chỉ cần mang theo hành lý. Có thể sống “

Xem xét bà Tuấn và bà Ruan Kiang (chủ sở hữu tòa nhà A, tòa nhà A, tầng 8, tòa nhà A), ông nói:” Tôi đã từng mua các sản phẩm của Lin Lin, vì vậy khi tôi biết Công ty đang bán Lam Riverside vào thời điểm đó, vì vậy tôi quyết định mua nó ngay lập tức. Đối với tôi, thương hiệu của nhà đầu tư là một sự đảm bảo.

Ông Trần Trung (chủ căn hộ số 5 trên tầng 12 của tòa nhà C) cho biết ông và vợ đã mua một căn nhà ở đó và vấn đề rất nghiêm trọng. Chất lượng, dịch vụ công cộng và không gian là ưu tiên hàng đầu. Ông sống ở đây. Mỗi ngày, bạn có thể đi dạo, tập thể dục hoặc bơi lội … Tận hưởng không gian xanh của toàn thành phố. Ngoài ra, lịch thanh toán và phí quản lý hợp lý khiến cặp đôi hài lòng.

Đại diện nhà đầu tư cho biết khi nói về Lin Hebin: “Mục tiêu của chúng tôi là mang đến một cuộc sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Do đó, không gian sống, nhiều khách hàng đến thăm nhà mẫu đã quyết định mua ngay

Lễ khai trương cầu Xilin và khai trương nhà mẫu Xilin Riverside, bắt đầu từ ngày 22 tháng 12, mua căn hộ Him Lam Riverside Bạn sẽ nhận được những món quà và phần thưởng hấp dẫn. Ngôi nhà mẫu nằm ở tầng một của dự án. (Nguồn: Him Lam Riverside)

    Leave Your Comment Here