Huế sẽ xây dựng một nghĩa trang lớn hiện đại rộng 26 ha

Vào ngày 16 tháng 4, Công ty TNHH Nhất Tiến-Huế đã tổ chức lễ khánh thành phía tây quận Thủy Dương và vườn địa đàng của Thủy Trường (Hương Thủy, Thừa Thiên Huế). -Bối cảnh của dự án Eden Park. Ảnh: Võ Thành

Đây là nghĩa trang đầu tiên ở tỉnh Thừa Thiên Huế. Nghĩa trang đã được lên kế hoạch cẩn thận để cung cấp dịch vụ chăm sóc, chôn cất, đặc biệt là dịch vụ hỏa táng. Tu viện Trúc Lâm Bạch Mã cũng sẽ được xây dựng trong Vườn Địa đàng để làm nơi cho khách du lịch đến thăm, cầu nguyện và thực hành. Đồng thời, các hoạt động cầu nguyện và dâng hương được tổ chức vào một số dịp trọng đại trong năm. Tổng diện tích của dự án khoảng 26 ha, và vốn đầu tư của Công ty Cổ phần Nhất Tiên đầu tư là 200 tỷ đồng. . Dự án bao gồm một khu vực lưu trữ bồ hóng với 23.487 tế bào, khu vực chôn cất 1.233 ngôi mộ và khu vực chôn cất vui nhộn gồm 7.191 ngôi mộ. Eden sẽ được đưa vào sử dụng trong quý đầu tiên của năm 2019. Dự án có kế hoạch mở rộng lên 100 ha để đáp ứng nhu cầu hỏa táng của cư dân Thừa Thiên Huế.

Ông Phan Thanh Tiến, người đứng đầu Công ty Cổ phần Nhật Tiến, tuyên bố rằng mục tiêu của Dự án Eden là cung cấp nơi an nghỉ vĩnh viễn cho người quá cố và cung cấp dịch vụ chu đáo. Trách nhiệm an sinh xã hội và tạo ra các điểm du lịch tâm linh mới.

Không chỉ bán lăng mộ và cung cấp dịch vụ mai táng cao cấp, dự án cũng sẽ đầu tư vào dịch vụ hỏa táng. Giúp giảm áp lực phát triển đất nghĩa trang địa phương.

Võ Thanh

    Leave Your Comment Here