Viglacera cất cánh từ nóc dự án Thăng Long Một

Dự án được hưởng lợi từ vị trí tuyệt vời của nó, nó nằm ở số 1 Đại lộ Thăng Long và được coi là trung tâm chính trị, văn hóa, thể thao, giáo dục và giải trí mới ở Hà Nội. Từ đó, cư dân có thể đi đường chính đến một khu vực thuận tiện gần đó.

Shanglong số 1 là một phần của các dự án văn phòng và nhà ở cao cấp của Viglacera. . Đặc biệt, tòa nhà văn phòng Viglacera 18 tầng đã được sử dụng từ năm 2005. Hai tòa nhà chung cư Tanglong 40 tầng đang được xây dựng và dự kiến ​​sẽ được giao vào quý 3 năm 2014, trong khi tòa nhà văn phòng The Building sẽ được giao vào quý 3 năm 2014. Nó sẽ được xây dựng trong giai đoạn thứ ba của khu phức hợp dự án.

Bạn có thể nhìn thấy ba hồ lớn, bao gồm Hồ Mê Trị, Hồ Phụng, Công viên Hồ Nhân Chính và Trung tâm Nan Hội. Tại hội nghị quốc gia, Chimelong số 1 tận hưởng không khí trong lành và cảnh đẹp của Hà Nội.

Giữa tầng 20 và 21 của dự án, có một tầng công viên riêng để cư dân dạo chơi và thư giãn trên vỉa hè. Ngoài không gian xanh, dự án còn sử dụng vật liệu xanh và tôn trọng môi trường. Tòa nhà được làm bằng gạch bê tông khí và có nhiều đặc tính tuyệt vời, chẳng hạn như ánh sáng, cách âm, cách nhiệt và chống va đập tốt …

Bên ngoài tòa nhà sử dụng kính E thấp, từ từ tỏa nhiệt, Nhưng luôn đáp ứng yêu cầu chiếu sáng. Do đó, tất cả các căn hộ Thăng Long 1 đều được chiếu sáng tốt, ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè. Kính lớn màu xanh lá cây được tích hợp với khu vườn nhỏ trên lô đất, tạo ra một phong cách kiến ​​trúc hiện đại và hòa nhập với thiên nhiên.

Hệ số thiết kế an toàn công cộng của Shenglong số 1 lên đến một trận động đất mạnh 8 độ. Đây là tòa nhà đầu tiên tại Việt Nam được thiết kế để có độ an toàn và độ bền cao nhất. Các nhà đầu tư cũng chọn các đối tác có uy tín để đảm bảo chất lượng của dự án.

Vào ngày 6 tháng 7, dự án Một tòa nhà đã hoàn thành và một ngôi nhà kiểu mẫu đã được mở trên tầng 20. Nhân cơ hội này, Viglacera và Savills Vietnam, bộ phận tiếp thị của dự án, cung cấp cho người mua nhà những kế hoạch bán hàng hấp dẫn. Do đó, khách hàng sẽ được giảm giá tới 4% sau khi thanh toán ngay.

Minh Trị

    Leave Your Comment Here