Bắt đầu dự án Anfu Căn hộ 2

An Phú 2 nằm trên cây cầu nối thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh đồng bằng sông Cửu Long, trên đường Hậu Giang (khu vực sầm uất nhất quận 6), cạnh đại lộ Võ Văn Kiệt, là con đường nối thành phố Hồ Chí Minh về phía đông và phía tây. Thông qua dự án này, cư dân có thể đến trung tâm thành phố trong vòng chưa đầy 15 phút sau khi đi xe máy, do đó tiết kiệm thời gian cho công việc hoặc du lịch giải trí. Gần 300 căn hộ được xây dựng trên diện tích 9389 mét vuông, với diện tích 53,5-153 mét vuông, bao gồm 4 khối. Căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại và sử dụng không gian hợp lý để đáp ứng nhu cầu của cư dân.

Anfu Co., Ltd. đầu tư vào các cơ sở công cộng với mật độ xây dựng 35,6% để mang đến một cuộc sống thoải mái. Môi trường của cư dân, chẳng hạn như khu vui chơi trẻ em, công viên nội bộ, nhà trẻ, trung tâm mua sắm và không gian sinh hoạt công cộng. Dây đồng, phòng y tế …

Để đảm bảo an toàn và an ninh, các dịch vụ công cộng này được thiết kế trong một khu nhà kín, dành riêng cho cư dân ở đây … Thông qua những không gian thực tế này, khách hàng có thể yên tâm rằng giáo dục trẻ em , Thư giãn, thư giãn, giao tiếp và trò chuyện với bạn bè và gia đình.

Kết quả của kế hoạch đầu tư dài hạn, nguồn vốn ổn định và cam kết chất lượng, Công ty TNHH An Fu đã thực hiện dự án theo kế hoạch. Ngày nay, khu căn hộ Fu 2 nên tạo môi trường sống và làm việc phù hợp cho các cặp vợ chồng trẻ.

    Leave Your Comment Here