Tập đoàn S P Setia sẽ chuyển sang nhà phố EcoXuan từ ngày 29 tháng 6

S P Setia tại Úc, Trung Quốc, Singapore, Indonesia, Vương quốc Anh … Các dự án được công bố đã được khách hàng đón nhận và mua. Nhìn chung, 600 trong số 800 căn hộ trong giai đoạn đầu tiên đã được bán trong dự án nhà máy điện mới Butterworth của London trong vòng 5 ngày đầu tiên kể từ khi ra mắt.

Mong muốn xây dựng SP Urban, SP Setia, Bình Dương là khu dân cư thành phố sinh thái tiên tiến, hiện đại và sang trọng nhất. EcoXuan được ra mắt với tổng vốn đầu tư 3,723 tỷ đồng. Dự án có diện tích 10,8 ha và nằm cách thành phố Hồ Chí Minh 16 km về phía bắc. Từ thành phố Hồ Chí Minh, có thể dễ dàng đi qua quốc lộ 13 và cầu Fulong nối quận 12 và huyện Lai Tie.

Áp dụng kiến ​​trúc sinh thái và khái niệm sinh thái theo phong cách Singapore, tất cả các ngôi nhà được bố trí từ Bắc xuống Nam, có thể đáp ứng ánh sáng tự nhiên của tất cả cư dân. Một tính năng của dự án EcoXuan là khu vui chơi dưới nước với nhiều trò chơi hấp dẫn. Vì vị trí của nó ở Becamex ở trung tâm thành phố Shun’an, EcoXuan cũng đã thừa hưởng các bệnh viện quốc tế, trường quốc tế Singapore, câu lạc bộ golf, siêu thị và các cơ sở khác …

— SP Setia đã hoàn thành dự án EcoXuan đúng hạn, Ví dụ, nhà mẫu đã hoàn thành, sân chơi trẻ em, hồ bơi, công viên … 100% giai đoạn đầu tiên của EcoXuan sẽ bắt đầu. Một món quà đã được phân phát cho khách vào ngày 29 tháng 6.

Giai đoạn đầu tiên bao gồm bốn nhà phố liền kề, là một phần của khu nhà ở trong khuôn viên trường. Một điểm đặc biệt của nó là tất cả các ngôi nhà đều mở. Bạn sẽ thấy ngay “Khu vườn mùa xuân” 6.300 Mét vuông. Công viên chiếm khoảng 20% ​​tổng diện tích của dự án, bao gồm các câu lạc bộ, công viên giải trí, phạm vi lái xe ngoài trời, sân chơi trẻ em, đặc biệt là sân chơi nước cho trẻ em.

Giai đoạn thứ hai là một phần của khu dân cư tại chỗ, được kết nối với các dãy nhà. Mặc dù thời hạn giao hàng là giữa năm 2014, tiến độ xây dựng đã hoàn thành. Nó bao gồm các biệt thự song lập bán liền kề với phong cách kiến ​​trúc độc đáo, và những biệt thự này cũng đang được xây dựng nhanh chóng. Đây cũng là bước cuối cùng trong lĩnh vực nhà ở liền kề với dự án EcoXuan. Ngoài ra, các sản phẩm khác của EcoXuan bao gồm căn hộ cao cấp, căn hộ, căn hộ văn phòng và nhà phố thương mại dọc theo Quốc lộ 13.

Minh Trị

    Leave Your Comment Here