Khu nghỉ dưỡng Casablanca Villa Dale

Chủ dự án là Công ty Vinalinks Land. Dự án cách trung tâm thành phố Hà Nội 48 km, cách sân bay Nội Bài, Flamingo Đại Lai 23 km, sân golf, cách trường đua Đại Lai hơn 6 km và sân gôn trung tâm thành phố Tam Đảo 16 km Chờ đợi cho các điểm du lịch. Phúc Yên cách đó khoảng 18 km.

Bản đồ vị trí của dự án.

Biệt thự Casablanca là một bán đảo rộng 5,6 ha. Có nhiều cây và hồ rộng hơn 3 ha. Tổng cộng, dự án được chia thành ba phần, trong đó có cơ sở hạ tầng công cộng được trang bị đầy đủ, như bãi đỗ xe, hồ bơi, hồ bơi và dịch vụ bar, sân khấu, sân golf mini, nhà máy điện, khu xử lý nước thải, cung cấp nước sạch. Ngoài ra, tòa nhà còn có sân chơi trẻ em, nơi tụ tập ngoài trời, nhà điều hành, nhà hàng và phòng dịch vụ, lối đi dạo ven hồ, sân đáp, sân câu cá, sân thể thao đa năng và các điểm chính. Cấp cao nhất có thể tổ chức các địa điểm du lịch (mức hy vọng) của toàn bộ khu vực, nhân viên an ninh 24 giờ, nhân viên vận hành …

ô tô, ô tô được gửi đến bãi đậu xe công cộng. Cư dân vào biệt thự bằng xe điện. Toàn bộ khu vực đường trong nhà sẽ được thiết kế như một khu vườn và xe điện, tạo thêm không gian giải trí cho cư dân. Biệt thự Casablanca được thiết kế bởi PTI (Úc-Hồng Kông) dựa trên khu vườn Địa Trung Hải. Các biệt thự trong tòa nhà dự án rất lãng mạn và sang trọng.

Hiện tại, các nhà đầu tư cung cấp vị trí dự án với giá khởi điểm 5 triệu đồng mỗi mét vuông. Quà tặng đặc biệt từ 5 khách hàng hàng đầu, đáng đồng tiền bát gạo. Hình thức bán: hợp đồng mua bán đất, diện tích đất là 100 mét vuông, 2,5 tầng, còn lại là vườn. Khoản thanh toán đầu tiên là 30% và 6 tháng tiếp theo là 30%. Sau 12 tháng, nếu có thông báo về giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (6 tháng sau khi kết thúc thanh toán), khoản thanh toán là 35% và đất là 5 %. .

Liên hệ: Công ty Vinalinks Land

Phòng 1704, Tầng 17, Tháp 117 Charmvit, Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 03552 8118 / Fax: 03555 8965

(Nguồn: Công ty đất đai Vinalinks)

    Leave Your Comment Here