Kings Bay hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng của Trạch Trạch

Do lợi thế của thành phố Hồ Chí Minh, liền kề, Trạch Trạch là khu vực tiềm năng để phát triển bất động sản, làm thế nào để qua sông Đồng Nai để đến quận 2, quận 9, gần sân bay quốc tế Long Thắng, nằm giữa ba đường cao tốc ở thành phố Hồ Chí Minh-Long Thành- Dầu Giàu, Bến Lũng-Long Thành, Biên Hòa-Vũng Tàu .

Ngày 25 tháng 6, đường chính sách xây dựng đường Trấn-Thu 3 ngõ 3 đã được ký kết. Cụ thể, Phần 1A của dự án cách điểm xuất phát giao lộ 25B (huyện Bộ Trạch) khoảng 9 km và điểm cuối giao cắt với đường cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh-Long Thành-Dau. Jay (quận 9), kết thúc hành trình kết nối trực tiếp với thành phố Hồ Chí Minh.

Đại diện Công ty Bất động sản Yang Thái Lan và Star Beach cho biết, công tác rà phá bom mìn của phần 1A của Quốc lộ 3 quanh thành phố đã đạt gần 90% và có thể hoàn thành tất cả các công trình xây dựng và xây dựng chính thức trong quý II / 2018. Sau khi hoàn thành, Đoạn 1A sẽ giúp rút ngắn 21 km đường và 30 phút, đây là một thay đổi mới cho thị trường bất động sản Trạm Trạch. –Hotline: 0907 8888 22. Email: info@starbeach.com.vn. Trang web: https://kingbay.vn/

Trong dự án bất động sản vượt trội về mặt địa lý do Khách sạn Trạch Trạch thực hiện, Golden Bay đã thu hút nhiều khách hàng. Dự án nằm ở phía trước Khu vực 1A của Vành đai 3. Yếu tố này có thể giúp cư dân tương lai của Kings Bay di chuyển 9 km (khoảng 20 phút) đến Thành phố Hồ Chí Minh sau khi hoàn thành Khu vực 1A.

Công trình có diện tích 125 ha, trong đó diện tích A2 (Golden Bay) là 25 ha. Tổng chi phí đầu tư của Kings Bay là hơn 4,8 nghìn tỷ đồng, được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Freeland, Thái Dương Real và Star Beach làm đơn vị phát triển. Ngoài ra, người mua nhà dự án đã hứa với nhà đầu tư sử dụng sổ hồng vĩnh viễn sau khi bàn giao đất và thanh toán trả góp theo tiến độ dự án đã được phê duyệt. -King’s Bay nằm ở ba bên bờ sông và cách xa khu phố. 9 sông. Trong khu vực dự án, các nhà đầu tư lên kế hoạch cho nhiều cơ sở cao cấp, như bến tàu, công viên sông rộng 6 ha, trung tâm mua sắm, bệnh viện và trường học quốc tế, trung tâm thể thao … để giúp cư dân có cuộc sống thoải mái. — Sau khi hoàn thành Vành đai 1A, Golden Bay chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh 20 phút.

Bà Nguyễn Thị Thanh Tú, tổng giám đốc công ty Thái Real Dương và Star Beach, cho biết: “” Thông tin phê duyệt cho Đoạn 1A của Vành đai 3 sắp bước vào giai đoạn xây dựng, sẽ ảnh hưởng đến thị trường bất động sản ở đây. Tú cho biết điều này có thể được giải thích bởi thực tế là đất rẻ hơn quận 9 ở thành phố Hồ Chí Minh, nhưng giá đất rẻ hơn. Ngoài ra, khu vực này còn được hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng đồng bộ, thiết bị cao cấp và môi trường sống. Sau khi hoàn thành Cầu Vòng 3 Trạch, nó sẽ trở thành một lựa chọn tốt cho khách hàng mua nhà để đầu tư và sinh sống.

    Leave Your Comment Here