Bất động sản ở phía đông bắc Hà Nội được hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng

Khu vực phía đông bắc của Hà Nội, bao gồm Tongan, Taihe và Longbian, đã chứng kiến ​​quá trình đô thị hóa nhanh chóng và gia tăng dân số nhanh chóng.

Những khu vực này nằm ở vị trí chiến lược gần trung tâm thành phố thủ đô, cách Hồ Guom và thành phố cổ khoảng 5-6 km, và có thể dễ dàng kết nối với các tuyến giao thông chính. Vùng khí hậu mát mẻ thu hút người nước ngoài, người Việt Nam ở nước ngoài và những người giàu có với các tuyến đường sinh sống thuận tiện.

Theo Eurowindow Holding, khu vực này đã thu hút nhiều công ty bất động sản đầu tư và phát triển các dự án quy mô lớn. Năm đến bảy năm trước, nhiều nhà đầu tư bất động sản lớn âm thầm sở hữu quỹ đất thuận lợi ở phía bắc Hà Nội và bắt tay vào phát triển các dự án đô thị lớn và hiện đại. — Triển vọng của dự án Eurowindow River Park.

– Gần đây, thành phố Hà Nội đã đề xuất một cơ chế đầu tư cụ thể cho chính phủ để hiện đại hóa cơ sở hạ tầng giao thông ở phía bắc và đông bắc Hà Nội. . Noi .

Bao gồm kế hoạch xây dựng 6 cây cầu bắc qua sông Hồng và sông Dương, tổng vốn đầu tư khoảng 2,6 tỷ đô la Mỹ, khoảng 57 tỷ đồng Việt Nam, bao gồm Từ Liên, Thượng Cát, Vĩnh Tuy (giai đoạn hai) , Chen Hongdao, Duong 2 và Giang Biên.

Nếu 6 cây cầu lớn được xây dựng, điều này sẽ thiết lập một kết nối giữa các đường vành đai 3, 3, 5 và 4 và mở ra nhiều hơn nữa. . River

Ông Nguyễn Mạnh Cường, Giám đốc Văn phòng Công tố viên Cửa hàng Châu Âu Holdings, cho biết sẽ thay thế các khu vực Đông Anh, Long Biên và Gia Lâm. Nhờ các khoản đầu tư vào hiện đại hóa cơ sở hạ tầng giao thông, triển vọng đã thay đổi.

Sản phẩm của nhiều dự án phát triển .

Điều này trực tiếp mang lại lợi ích cho nhiều dự án bất động sản trong khu vực, bao gồm Eurowindow River Park do Eurowindow Holding đầu tư. — Dự án gần cầu Đồng Trù. Trong tương lai, nó sẽ được kết nối trực tiếp với cầu Từ Liên, rút ​​ngắn thời gian cần thiết để đi đến trung tâm thành phố cổ, Hồ Guom, chỉ cách đó 10 phút. Ngoài ra, dự án nằm gần công viên giải trí trong trung tâm triển lãm quốc tế sẽ được đầu tư.

Eurowindow River Park được đầu tư và hiện đại hóa đồng bộ, với nhiều sản phẩm, đặc biệt là: biệt thự, nhà phố, căn hộ, shophouse … được trang bị trong bể bơi của trung tâm mua sắm, trường học, nhà trẻ, công viên, công viên giải trí Thiết bị cao cấp.

Đặc biệt, shophouse sản phẩm có cả chỗ ở và nhiều hoạt động, vì vậy nó thu hút các nhà đầu tư và giá thuê …

Thiết kế căn hộ của Eurowindow River Park rất thông minh và linh hoạt, và cửa sổ của căn phòng có thể thích nghi với thiên nhiên. Ánh sáng ban ngày và thông gió .

Phòng khách và bếp được kết nối với máy điều hòa không khí và máy giặt lắp đặt ở nơi hợp lý, giúp tiết kiệm hành lang Các phòng liền kề tận dụng tối đa các tiện ích công cộng để đảm bảo thông gió tự nhiên … Tất cả các căn hộ trong dự án đều có tầm nhìn tuyệt đẹp ra công viên xanh và sông Hồng lộng gió.

Liên hệ Trung tâm giao dịch bất động sản phía Bắc Greenland: 091 442 9191 hoặc Trung tâm giao dịch bất động sản Phú Tài Tel: 0941 285 588 .

Mỗi tòa nhà chung cư của Eurowindow River Park được trang bị 8 đến 12 thang máy hiện đại, 3 mỗi giây Mét tốc độ cao, và với một camera giám sát. 24/24, đủ chỗ đậu xe có thể cung cấp cho cư dân một cuộc sống thoải mái và an toàn.

Tất cả các căn hộ đều được trang bị hệ thống cửa Eurowindow, với hiệu suất cách âm và cách nhiệt cao, đóng mở ba chiều, có thể giúp mọi người có không gian sống an toàn, yên tĩnh, riêng tư và tiết kiệm năng lượng.

Giá căn hộ là 15 triệu đồng mỗi mét vuông (chưa bao gồm VAT), dự án sẽ cung cấp hàng trăm căn hộ cao cấp, gần trung tâm thành phố và với mức giá hợp lý.

Thanh Thu

    Leave Your Comment Here