Hệ thống tiện ích khác nhau tại Mövenpick Cam Ranh Resort

MövenpickVillas là một phần của dự án MövenpickCamRanh Resort và nằm ở vị trí đẹp nhất của Bãi Đại. Các nhà đầu tư đã sử dụng vùng đất này để xây dựng Movenpick Cam Ranh Resort Hotel với thiết kế độc đáo. Tất cả các biệt thự, khách sạn căn hộ và phòng khách sạn đều hướng ra biển và nhìn ra biển.

Moevenpick Cam Ranh Resort Hotel – đặc biệt là một loạt các biệt thự tiêu chuẩn quốc tế 1 đến 3 sao nằm sát bãi biển, bao gồm 5 phòng. Hơn 100 biệt thự được thiết kế theo phong cách hiện đại, tích hợp với tòa nhà Champa truyền thống. Mỗi biệt thự được bao quanh bởi hàng rào xanh, thảm cỏ và vườn, tạo không gian riêng cho chủ nhân, nhưng luôn hòa nhập với thiên nhiên .

Không chỉ phòng khách, phòng ngủ nhìn ra biển, phòng ăn nhìn ra biển, bếp, phòng tắm, phòng thay đồ Cả phòng tắm và phòng tắm đều được trang bị tường kính để cung cấp ánh sáng tự nhiên trong mọi không gian.

Thiết kế VillaMövenpickCam Ranh được tích hợp với thiên nhiên.

Ngoài ra, MövenpickCamRanh Resort còn sở hữu thương hiệu quản lý quốc tế Mövenpick. Mövenpick có uy tín cao trên thế giới và sẽ đảm bảo quyền lợi của tất cả các nhà đầu tư sở hữu biệt thự này.

Ông Hannes Romanch, Giám đốc điều hành của Movenpick Camran Resort Hotel, cho biết khu nghỉ dưỡng không chỉ là khu nghỉ dưỡng không chỉ để ở mà còn cung cấp trải nghiệm mới cho khách du lịch thông qua các dịch vụ công cộng đẳng cấp thế giới .

Tại đây, du khách có thể tái tạo sức sống trong ốc đảo Spa & Beauty đầy sức sống mới ở trung tâm của nhà ga. Trung tâm spa và làm đẹp được bao quanh bởi những khu vườn nhiệt đới và phòng xông hơi hồng ngoại giúp cải thiện lưu thông máu, điều chỉnh bệnh tim mạch và giảm căng thẳng và mệt mỏi. Dịch vụ spa, mát xa, xông hơi thư giãn, trị liệu và làm đẹp đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Với hệ thống spa, hệ thống bể bơi ngoài trời của Movenpick Camran Resort đã đầu tư rất nhiều để đáp ứng nhu cầu của khách du lịch, gia đình và khách hàng trẻ và các chuyên gia.

Hồ bơi dành cho trẻ em được trang bị hệ thống trượt nước nhỏ màu, trong khi bể bơi người lớn có hệ thống trượt liên khu vực có thể trượt trực tiếp vào câu lạc bộ bãi biển trong không gian mở. Liên hệ đường dây nóng: 096 312 8855 .

Bên cạnh dự án, có nhiều loại hoạt động giải trí chơi các hoạt động giải trí tầm cỡ thế giới, như thể thao ngoài trời, quần vợt, bóng rổ và cầu lông. Ngôi làng có phong cách kiến ​​trúc Thụy Sĩ, với một nhà hàng bia, sàn nhảy, câu lạc bộ khiêu vũ, karaoke, siêu thị mini, câu lạc bộ giải trí, bàn bi-a, bàn bóng bàn và trung tâm thể dục. . Công viên phiêu lưu, cung cấp hơn 150 trò chơi thú vị, như leo tháp, đu quay, nhảy dù … cho những ai yêu thích sự phấn khích.

Hiện tại, Mövenpick Resort & Spa Jinlan đã bước vào giai đoạn hoàn thiện và dự kiến ​​sẽ bắt đầu ở giai đoạn thứ hai. Theo đại diện nhà đầu tư, MövenpickVillas đã thu hút các nhà đầu tư trong quý IV năm 2018 vì sản phẩm đáp ứng tất cả các thiết kế và vật liệu. , Tiêu chuẩn nghiêm ngặt cho các trạm bảo hành và quản lý. Những sản phẩm này có giá trị lâu dài và sẽ tăng lợi nhuận theo thời gian. Giá trị chuyển nhượng và giá cho thuê của Bất động sản Mövenpick vẫn còn rất cao. Kể từ khi mở cửa, MövenpickVillas luôn có được tính thanh khoản cao và giao dịch thành công.

Hà Chi

    Leave Your Comment Here