Thị trấn Anku

Thị trấn An Cửu nằm ở trung tâm thành phố An Văn Dương, tiếp giáp với đường cao tốc 100m bãi biển Thuận An, quốc lộ 1A 56m và trung tâm thành phố Huế 26m. Ngoài ra, dự án nằm sát công viên trung tâm 17,5 ha và khu hành chính mới của Thừa Thiên Huế, cách Cung văn hóa trung tâm 2 km, chợ Anku 0,6 km, bệnh viện trung tâm Huế 2,5 km … Dự án bao gồm các biệt thự , Nhà liền kề và tháp cao. . Trong số 1.700 ha của Khu đô thị mới Awandang do Viện nghiên cứu quy hoạch đô thị nông thôn của Bộ Xây dựng thành lập, tổng diện tích của thị trấn Kuwu là 33 ha. Khu vực cấp thấp bao gồm 17 khu vực với tổng số 736 căn, bao gồm 234 biệt thự độc lập và biệt thự liền kề. Một tòa nhà cao tầng với 16 tòa nhà chung cư hiện đại, tầng thương mại và thương mại.

Thiết kế nhà thấp tầng được lựa chọn bởi Hiệp hội kiến ​​trúc sư Thừa Thiên Huế – Hội kiến ​​trúc sư Thừa Thiên Huế. Hiện đại, thiết thực, tiết kiệm và gần gũi với thiên nhiên. -Thiết kế của tòa tháp được đề xuất bởi kiến ​​trúc sư Ngô Quang Hiển. Ý tưởng thiết kế là kết nối các khối xây dựng với sân trong thông qua một hành lang phối cảnh. Bán kín, có mặt nước và các đốm xanh. Thiết kế cấu trúc được chọn từ 4 tùy chọn tính toán độc lập.

Thị trấn Cửu được trang bị nhiều tiện ích cao cấp để đáp ứng nhu cầu của người dân, như bể bơi rộng 1.200 mét vuông, sân tennis 2.830 mét vuông, công viên cảnh quan rộng 3,4 ha, quán cà phê và nhà hàng cao cấp, đường chạy bộ và trẻ em chơi. Các quận, không gian sinh hoạt cộng đồng, trung tâm mua sắm …

Vào ngày 23 tháng 10, Anku Town sẽ tổ chức lễ phân phát sách hồng cho cư dân. Ngoài ra, Công ty Cổ phần Đầu tư Việt Nam Longhe Huế thông báo rằng tư cách pháp lý của công ty sẽ được chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Đầu tư IMG Huế. Đây là một trong những công ty con của Công ty Cổ phần Đầu tư IMG (TP HCM), trước đây gọi là Công ty Cổ phần Đầu tư Yuelong, và hoạt động kinh doanh của nó liên quan đến bất động sản, đầu tư năng lượng và các lĩnh vực khác. Những người khác (vui lòng tham khảo http://www.img.vn để biết thêm thông tin) -Tìm hiểu thêm về thị trấn cổ trên www.ancuucity.com.vn- (Nguồn: IMG Investment Co., Ltd. Hue)

    Leave Your Comment Here