Everluck Long Un Complexe

Everluck sở hữu một khu phức hợp thương mại và giải trí, bao gồm khu vực mua sắm, nhà bếp, sân tennis và bể bơi. Tổng diện tích là 22 ha, có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người dân. Dự án đầu tư vốn là 152 tỷ đồng. Dự án toàn cầu.

Khu dân cư được thiết kế với đường trải nhựa và vỉa hè cho người khuyết tật. Đối diện khu dân cư là trung tâm hành chính liên cơ quan hiện có ở khu vực thứ năm. Ngoài ra, các trường học và bệnh viện mới cũng đã được đưa vào hoạt động. Một hồ sinh thái có diện tích gần 5.200 mét vuông, một bể bơi lớn và môi trường sinh thái tự nhiên (nằm ở hai bên sông Vam Co) sẽ biến Everluck thành một khu vực sinh sống và nghỉ dưỡng lý tưởng. – Dự án được thiết kế bởi các chuyên gia quy hoạch và phát triển đô thị Singapore, gồm 527 nhà phố, 148 nhà phố thương mại, 40 nhà liền kề có vườn, 56 biệt thự song lập và 39 nhà liền kề. Hệ thống cáp hiện đại, hệ thống chiếu sáng và cơ sở hạ tầng xanh có thể giảm thiểu các khu vực đô thị đầy đủ chức năng.

Bản đồ vị trí dự án .

Dự án sẽ được bán vào ngày 10/10. Khách hàng đăng ký chương trình và đặt chỗ trước, vui lòng liên hệ: (08) 37 113 113 hoặc địa chỉ trang web: http: // http: //www.datxanh.com.vn.

(Nguồn: Đạt Xanh Corporation)

    Leave Your Comment Here