Garm Stay G7 đang phát triển mô hình bất động sản nông trại tại Sài Gòn

Không giống như căn hộ, có nhiều nhà phố tại thành phố Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận, và đất nông nghiệp chủ yếu tập trung ở một số khu vực nhất định. Trong hoàn cảnh bình thường, sông Long An rất dễ chịu và phù hợp để phát triển nhà vườn hoặc Barea-Vũng Tàu. Những lợi thế của nó cũng đã thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư gần thành phố Hồ Chí Minh. Những khu vực này có những lợi thế của đất rẻ, đất đai màu mỡ và khí hậu mát mẻ, thuận lợi cho việc phát triển các trang trại khép kín và nhà vườn.

Vườn rau độc đáo của Baria-Vũng Tàu. Đại diện của Công ty TNHH Tư vấn Đầu tư G7, nhiều người thích đi du lịch theo xu hướng di động, muốn thư giãn và cảm thấy gần gũi với thiên nhiên. Do đó, ngay cả khi nguồn cung hiện tại vẫn còn phân tán, các mô hình trang trại và vườn nghỉ độc lập vẫn có tiềm năng rất lớn.

Nắm bắt thị trường, Tầng G7 vừa ra mắt mô hình bất động sản nông nghiệp. G7 Farm Stay Resort có diện tích 200 ha và nằm ở Hồ Tràm, Ping Chau, Baria-Vũng Tàu. Do đó, mỗi lô đất có diện tích hơn 1.000 mét vuông, và chủ nhà có một nơi để xây dựng một ngôi nhà như một gia đình chủ và vườn. Theo thỏa thuận giữa khách hàng và chủ sở hữu, theo công nghệ sạch của Israel và công nghệ Nhật Bản, những khách hàng trồng dưa, cà chua và dưa hấu không hạt ở một khu vực nhất định sẽ được chuyển từ công nghệ của Israel và Nhật Bản.

— Những người nông dân mua lại có được khoản lãi lên tới 50 triệu đồng mỗi năm từ kế hoạch đầu tư homestay của trạm sinh thái, và từ các sản phẩm nông nghiệp được trồng trên đất Lợi nhuận. . Theo đại diện trên sàn G7, giá chào bán khoảng 1,5 đến 1,7 triệu đồng mỗi mét vuông. Người này nói: “Dự án có tư cách pháp nhân hoàn chỉnh và có thể xác nhận và chuyển nhượng quyền sử dụng đất.” – Một mô hình nuôi trồng thủy sản ven biển toàn diện.

“Khách du lịch không chỉ đến đây để tham quan và thư giãn, mà còn để khám phá các trang trại chính, mà còn để thưởng thức các món ăn nông thôn khác nhau được trồng và chế biến tại các trang trại, rau sạch và nguồn thực phẩm”, đại diện chính cho biết. Công ty cũng có kế hoạch phát triển hệ thống nông nghiệp ở nhiều lĩnh vực như Raj-Bingshun, Hantan, Hanshunbak, Ninh Thuận, Lam Tong, Long Khánh và Jialai. , Long An, Vũng Tàu và Thành phố Hồ Chí Minh.

Ông Lê Anh Đức, một nhà đầu tư bất động sản ở Bà Rịa-Vũng Tàu, cho biết những sản phẩm bất động sản này thường nhắm vào người dân. Các tài sản thích đất liền kề với đất. Ngoài ra, khi chất lượng cuộc sống được cải thiện, nhiều người muốn mua một nơi để thư giãn vào cuối tuần hoặc ngày lễ.

“Ưu điểm của bất động sản Giá cả thường ở mức vừa phải, do đó dễ mua, bán và vận hành. Các công ty bán hàng thường cung cấp cho chủ nhà các chính sách bảo trì và cho thuê vườn, để người mua không phải mất quá nhiều thời gian.

    Leave Your Comment Here