Gami EcoCharm hoàn thiện căn hộ cao cấp tại Đà Nẵng

Theo Tổng cục Du lịch Việt Nam, trong vài ngày cuối năm 2018, ngành du lịch Việt Nam đã lập kỷ lục mới. Nó đã chào đón 15 triệu khách quốc tế đã vượt quá mục tiêu kế hoạch. Đây là năm thứ ba liên tiếp, số lượng khách du lịch quốc tế trong ngành du lịch của Việt Nam tăng 20% ​​so với cùng kỳ. Số lượng khách du lịch nội địa dự kiến ​​sẽ vượt quá 80 triệu và tổng doanh thu du lịch năm 2018 có thể đóng góp khoảng 8% GDP. Với những số liệu này, không khó hiểu khi coi du lịch là một trong những ngành kinh tế quan trọng của đất nước. Sự phát triển đồng thời của nền kinh tế du lịch cũng đã dẫn đến sự phát triển chung của tất cả các lĩnh vực của cuộc sống. Sự phát triển của du lịch đã mở ra những cơ hội mới cho bất động sản kỳ nghỉ. Xem thông tin dự án tại đây.

Số lượng khách du lịch dài hạn có xu hướng tăng lên hàng năm, dẫn đến nhiều đột phá về nhu cầu nhà ở và khu nghỉ dưỡng. Dòng người lên tới khoảng 30% khách du lịch mỗi năm mang đến câu hỏi làm thế nào để có được nguồn cung bất động sản, tùy thuộc vào nhu cầu của khách du lịch vào kỳ nghỉ.

Thông thường, Đà Nẵng – một trong những điểm du lịch quốc gia. Sự phát triển của du lịch hàng hải buộc thành phố Đà Nẵng phải hoàn thành xây dựng cơ sở hạ tầng du lịch, kích thích đầu tư vào các dự án bất động sản và đáp ứng kịp thời nhu cầu nhà ở của khách du lịch trong và ngoài nước. — Theo khảo sát của Gami Group, cho đến nay, thị trường bất động sản tại Đà Nẵng chiếm 80% các sản phẩm bất động sản kỳ nghỉ được tiêu thụ trong nước.

Mới đây, thành phố Đà Nẵng đã quyết định “đầu tư” vào việc phát triển 7 bãi biển trên quốc lộ Nguyễn Tất Thành. Khi trung tâm du lịch di chuyển về phía đông thành phố, chuyên môn bất động sản đã xuất hiện: làm thế nào để cân bằng và kích thích nhu cầu phát triển cơ sở hạ tầng du lịch và làm thế nào để đáp ứng với nguồn cung bất động sản. Điểm đến kỳ nghỉ sắp tới?

Tổng quan về dự án Gami EcoCharm – một dự án bất động sản nghỉ dưỡng có thể đáp ứng nhu cầu dân cư của khách du lịch trong và ngoài nước đến thăm 7 bãi biển chính của Đà Nẵng. — Nắm bắt thời điểm cần thiết, Tập đoàn Gami nhanh chóng khởi động dự án bất động sản Gami Eco Charm để đáp ứng nhu cầu về bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp tại thị trường du lịch của các thành phố phía đông. Bãi biển .

Nằm ở trung tâm vành đai bãi biển phía đông, đối diện, chỉ cách Bãi biển Nanao 5 phút đi bộ, Gami EcoCharm mang toàn bộ khu vực giấy vệ sinh đến thị trường bất động sản nghỉ dưỡng. Biệt thự một gia đình và nhà liền kề có một hình ảnh mới với sự riêng tư và các tính năng thiết kế phân cấp độc đáo. Đồng thời, các nhà đầu tư cũng đã tạo ra những trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp, như bến tàu, sông Chang Khánh, chùa Tannong và trung tâm mua sắm … để cung cấp cho khách trải nghiệm kỳ nghỉ thư giãn. .

Gami Eco Charm giáp ba bên bờ sông và được nối với Vịnh Đà Nẵng. Nó nằm dưới chân đèo Hải Vân. Từ hướng sông, được các nhà đầu tư coi là chủ yếu là phong cảnh núi non. – Đại diện của Gami Group cho biết EcoCharm sẽ là sự lựa chọn nơi cư trú, một kỳ nghỉ vàng cho tất cả khách du lịch và là cơ hội để đầu tư vào “bốn thủ đô” của các khu dân cư ngắn hạn. Giải pháp -Pink

    Leave Your Comment Here