Người mua biệt thự Long Anlu ở Dongtang có thể nhận được 50 đồng vàng

Bộ phận phát triển kinh doanh của dự án TLH vừa ra mắt kế hoạch “Sở hữu ngôi nhà sang trọng của riêng bạn và nhận được vàng bạn muốn” để ra mắt cho những khách hàng đã đặt mua thành công nhà phố và biệt thự vườn ở khu vực Đông Tanglong-Anlu. Do đó, các thương nhân thành công không sử dụng gói hỗ trợ tài chính sẽ nhận được tiền thưởng nhà phố lên tới 25 euro và tiền thưởng biệt thự là 50 euro.

“Vàng là biểu tượng của sự giàu có, hạnh phúc và tình yêu”, đại diện của TLH cho biết: “Đồng tiền vàng gửi cho khách hàng của cửa hàng Dongtang Longanlu sẽ là một lá bùa luôn mang lại may mắn và thịnh vượng. Dự án Tanglong từ Anlu .

Ngoài ra, khách hàng muốn sử dụng dịch vụ tài chính để vay vốn bất động sản từ Dongtanglong cũng sẽ hỗ trợ Loc. Lãi suất 9% 0% hỗ trợ cho bộ phận phát triển kinh doanh. Chính sách này cũng quy định rằng TLH luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu ..

Ngoài ra, tất cả khách hàng sẽ nhận được 2 năm phí quản lý và tổng giá trị sẽ không vượt quá Xổ số 500 triệu đồng.

Khách hàng trải nghiệm dự án n Lộc cùng với Đông Đường Long A.

Tọa lạc tại thành phố Đông Đường Long – một trong những khu đô thị chính tại quận 9 của thành phố Hồ Chí Minh, Đông Đường Long – Phân khu của Lộc bao gồm một nhà phố rộng 100 mét vuông với diện tích 5,5 tỷ Đông và một biệt thự có diện tích 160 mét vuông. Tổng giá là 7,9 tỷ đồng (bao gồm VAT). , Đông Tang Long-An Lộc thừa hưởng hệ thống dịch vụ công cộng bên trong và bên ngoài với 20 ha công viên trung tâm, ốc đảo công viên 13, cảnh quan hồ sinh thái 7 ha, 18 dịch vụ công cộng hiện đại với nhiều chức năng … hướng tới màu xanh lá cây Dongtang Long-Loc được thiết kế trên cơ sở hai yếu tố tự nhiên hiện đại và hiện đại để cung cấp cho cư dân một cuộc sống yên bình. Ở trung tâm thành phố. Giá cả cạnh tranh, khả năng cạnh tranh và lợi nhuận cao được đánh giá, và sự thật cho thấy các phần khác của khu đô thị Dongtang Long ở quận 9 cũng nằm trong đại diện của TLH cho biết: “Tăng trưởng nhanh.” Tam Anh

Liên hệ:

Phòng phát triển kinh doanh: Công ty TNHH Thương mại Bất động sản TLH

Đường dây nóng: 0906 77 66 88

Trang web: www.dongtanglonganlTube

    Leave Your Comment Here