Thu nhập đầu tư của dự án Dongtanglong-An Lu

Đại diện chủ dự án cho biết, bất động sản vẫn là một kênh đầu tư thuận lợi. Các dự án có vị trí đặc quyền, đầy đủ và hợp pháp sẽ luôn thu hút các nhà đầu tư và có khả năng gia tăng giá trị trong tương lai.

“Chúng ta thường có thể thấy rõ thị trường ở quận TP 9. Giá đất trong khoảng 10 năm thấp, và nhiều dự án đã được đề xuất, nhưng số lượng giao dịch thành công là rất nhỏ. Nhưng bây giờ, khi nó nằm ở phía đông của Thành phố Hồ Chí Minh Khi có tầm quan trọng về mặt chiến lược, bất động sản khu vực Hồi giáo thu hút nhiều nhà đầu tư hơn, ông đã chia sẻ nhiều hơn. — -Nhìn vào ngã tư đường cao tốc Hà Nội từ trên cao.

Theo khảo sát của đơn vị này, trung tâm nằm ở quận 9 Đại diện nhà đầu tư tại khu A sẽ có tín hiệu giao dịch tốt. Đại diện nhà đầu tư cho biết: Ở Intanglong-một dự án địa phương, giá chuyển nhượng nhà phố và biệt thự vườn đã tăng 10 – 15% so với giai đoạn trước. “Vị trí dự án Dongtanglong của dự án. Ngoài vị trí, hoàn thành pháp lý cũng là một khía cạnh tích cực của dự án. Trong vài tháng đầu năm 2020, nhà ở Dongtanglong-Anlu vẫn có nhiều tích cực Tín hiệu giao dịch. Nhà đầu tư cho biết: “Quyền sở hữu hợp pháp đã được hoàn thành và Sổ đỏ đã sẵn sàng để được chuyển sang dự án, được người mua và nhà đầu tư thực sự đánh giá cao. “

Những ngôi nhà trên đường Dongtang Longan đang được xây dựng và đang dần hoàn thiện. — Đông Tang Long-An Lộc là một phần của thiết kế hiện đại mở. Với nhà phố và biệt thự có vườn, khách có thể theo dõi Trang trí nhà theo phong cách của riêng bạn. Dự án đang hoàn thiện diện mạo và sẽ được bàn giao cho khách hàng vào giữa năm 2020.

Tam Anh

Liên hệ:

Hotline: 0906 77 66 88

Trang web: www .dongtanglonganloc. n

    Leave Your Comment Here