Khu nghỉ dưỡng và spa Mövenpick

Dự án bao gồm các cơ sở giải trí và spa rộng lớn, nhiều mô hình nấu ăn, phòng họp, sân golf, trung tâm lặn biển và cầu cảng riêng … Được bao quanh bởi những vách đá nguyên sơ, nó trải dài ra và nằm sát biển. Có nhiều loài sinh vật biển quý hiếm trong rạn san hô của chúng ta.

Kế hoạch dự án .

Trong 19/5 vừa qua, Mövenpick Hotels & Resort tại Hà Nội, một công ty quản lý khách sạn và nghỉ dưỡng quốc tế Thụy Sĩ, đã ký hợp đồng quản lý với Công ty Cổ phần Đầu tư Dview và chính thức trở thành một cơ quan quản lý. Ông Jens O. Re Richt, Phó Chủ tịch Phát triển Châu Á Thái Bình Dương tại Movenpick Hotels & Resorts, cho biết khu nghỉ dưỡng sẽ trở thành một tòa nhà mới. Cửa hàng đầu tiên ở Qui bổ được vận hành bởi một thương hiệu quốc tế.

Ông Reno Mueller, Giám đốc điều hành của Pacific Land Services Corporation – Tư vấn dự án cao cấp, đại diện nhà đầu tư, khu nghỉ dưỡng với vị trí địa lý độc đáo, thành phần sản phẩm, thiết kế sáng tạo và định vị thương hiệu. Ông chỉ ra rằng so với thị trường nội địa, Qui Qui và các khu vực lân cận có tiềm năng du lịch rất lớn và thị trường nội địa là cửa ngõ vào Campuchia, Lào và miền đông Thái Lan. Trong vài năm tới, nó sẽ tiếp tục phát triển cơ sở hạ tầng.

Một trong những ưu tiên chính của Dview Investment là phát triển các khu nghỉ dưỡng thân thiện và bảo tồn. Di sản văn hóa Quý bù, môi trường hoang sơ và hệ sinh thái biển đặc biệt của địa phương. Các nhà đầu tư hy vọng sẽ đạt được chứng nhận LEED Platinum (Tiêu chuẩn thiết kế năng lượng và môi trường) và chứng nhận Quả cầu xanh (Global Green) cho khu nghỉ mát. Mục tiêu này được hỗ trợ bởi Mövenpick Hotels and Resorts. Việc xây dựng cơ sở hạ tầng chính đang được tiến hành và khu nghỉ dưỡng dự kiến ​​sẽ khai trương vào nửa đầu năm 2015.

Moevenpick Hotels and Resorts Group là một công ty quản lý khách sạn hạng sang quốc tế với hơn 16.000 nhân viên và hơn 71 khách sạn và khu nghỉ dưỡng đại diện đang hoạt động tại 24 quốc gia và khu vực. Hơn 36 bất động sản khác đang được lên kế hoạch hoặc xây dựng, bao gồm cả các tài sản sẽ mở trong năm nay tại Hurghada, Sharm el-Sheikh và Abu Soma, Ai Cập, Ankara, Thổ Nhĩ Kỳ và Ankara, Thổ Nhĩ Kỳ. Cũng như Koh Samui (Thái Lan), Palawan (Philippines), Dubai (Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất) và Paris (Pháp).

Công ty cổ phần đầu tư Dview đầu tư vốn và là chủ sở hữu của dự án. Khu nghỉ dưỡng và Spa Mövenpick. Công ty đang phát triển bất động sản toàn diện với chiến lược dài hạn tại Việt Nam và khu vực. Hiện tại, các nhà đầu tư cam kết phát triển bền vững, được quy cho sự hài hòa giữa công nghệ bền vững, công nghệ tiên tiến và văn hóa địa phương, và đạt tiêu chuẩn quốc tế về kiến ​​trúc và tiêu chuẩn xây dựng.

(Nguồn: Công ty cổ phần đầu tư Dview)

    Leave Your Comment Here