Đàm phán thành công hơn 230 lô dự án Ocean City

Do đó, hai giờ sau khi ra mắt, hơn 70% sản phẩm trong giai đoạn đầu đã được khách hàng đặt mua, bao gồm hơn 200 nhà phố và 30 biệt thự.

Giá trị đất của nhà phố bắt đầu từ 6 triệu mét vuông (bao gồm VAT), và kích thước dao động từ 5x18m, 5x20m, 5×23,5m đến 6x20m, 6x21m. Còn đối với biệt thự bán liền kề, đơn giá là 7,5 triệu đồng một mét vuông (đã bao gồm VAT) và diện tích là 220-450 mét vuông.

Khách hàng đã tham gia lễ khai trương Ocean City vào ngày 10 tháng 10. Đường dây nóng: 0901809898- 0917465555. Trang web: www.marinecity.vn.

Khi bắt đầu đấu giá, nhiều khách hàng đặt mua đất đẹp như nhau, nên đơn vị giao hàng Hùng Hùng Thịnh phải rút thăm. Chọn quyền mua. Ngoại trừ khách du lịch nước ngoài từ Việt Nam, hầu hết người mua sản phẩm của thành phố biển là người địa phương muốn mua nhà. Dự án đô thị Ocean City được thực hiện bởi Công ty TNHH Xây dựng Nam Hải Nhà đầu tư có trụ sở tại cầu Cửa Lạch, xã Phước Tĩnh thuộc huyện Long Điền, thành phố Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

Theo chỉ đạo của kế hoạch phát triển đã được phê duyệt, việc xây dựng các thị trấn biển với tổng vốn đầu tư 2 nghìn tỷ đồng sẽ trở thành một thị trấn kiểu mẫu với các hoạt động kinh doanh và du lịch văn minh và hiện đại tại Barea-Vũng Tàu.

Ocean City được thiết kế bởi một kiến ​​trúc sư. Ý tưởng thiết kế của Mỹ từ thành phố Venice lãng mạn ở Ý. Dự án tập hợp nhiều dịch vụ công cộng, như bể bơi, công viên, sân chơi trẻ em, khu thể thao đa chức năng, nhà trẻ, quảng trường thành phố biển, khu vực mua sắm và dịch vụ, khu du lịch, phố đi bộ và bến tàu. …

Dự án chỉ cách đường cao tốc Biên Hòa-Vũng Tàu chỉ 500m và có thể dễ dàng kết nối với đường cao tốc thành phố Hồ Chí Minh-Long Thành-Đầm Thành, mở rộng quốc lộ 51, và đường sắt Biên Hòa-Vũng Tàu , Đường cao tốc xuyên châu Á, Sân bay quốc tế Long Sheng …

Minh Trị

    Leave Your Comment Here