Căn hộ thông minh Jiangjinggong

Nhà đầu tư vào dự án này là GS E & C (Hàn Quốc), đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2004. Nền tảng của Xi Riverview Palace đang được xây dựng và ước tính mỗi bộ sẽ có giá từ 2.000 đô la đến 2.600 đô la Mỹ vào tháng 12. Dự án bao gồm 3 tòa nhà chung cư với 27 tầng, 4 loại nhà có diện tích từ 144 đến 201 mét vuông, và tổng cộng có 258 căn hộ (bao gồm các căn hộ penthouse có 26-27 tầng). Tuy nhiên, giá của 6 căn penthouse vẫn chưa được công bố.

Nhìn ngang của Xijiang Jingyuan .

Xijiang Jingyuan được gọi là căn hộ thông minh, cho phép chủ sở hữu kiểm soát … kiểm soát khí tự nhiên, điện, ánh sáng, màn hình LCD 10,2 inch (chiếu sáng) và nhiều dịch vụ khác.

Với hệ thống mạng gia đình bao trùm toàn bộ tòa nhà, chủ sở hữu có thể kiểm tra các hóa đơn, gói và tin nhắn trong tòa nhà ở bất cứ đâu. Công nghệ này cũng có thể phát hiện và ngăn chặn sự xâm nhập từ bên ngoài để bảo vệ những người sống trong các tòa nhà.

Chức năng phổ biến nhất của mạng gia đình là lưu trữ tin nhắn của khách khi chủ gia đình đi vắng, để nhớ lại vị trí của gia đình. Chiếc xe có thể nhận biết và điều khiển chính nó, và liên lạc với văn phòng quản lý thông qua điện thoại hoặc video. Nhờ điều khiển mạng, máy chủ được trang bị một chìa khóa đặc biệt có thể được sử dụng để bảo vệ khẩn cấp và khóa cửa kỹ thuật số có thể dễ dàng phát hiện hành vi trộm cắp. – Nhìn toàn cảnh tòa nhà Xijiang Jingfu số 2

— Theo nhà đầu tư, tòa nhà Xijiang Jingfu không có tầng hầm và sẽ sử dụng tầng một, tầng hai và tầng ba làm chỗ đậu xe, có thể chứa khoảng 360 ô tô. 550 xe máy. Tầng thứ tư là khu vực công cộng, cung cấp các dịch vụ khác nhau, bao gồm bể bơi người lớn và trẻ em, công viên, sân tennis, nhà hàng, nhà trẻ, trung tâm mua sắm, v.v. Tầng thứ năm trở lên là căn hộ. Không giống như các tòa nhà thông thường, chỉ có 4 căn trên mỗi tầng của Xijiang Jingfu, đảm bảo sự bình yên của người dân sống trong tòa nhà. Những căn hộ này được xây dựng riêng biệt, và không có bức tường chung giữa các ngôi nhà liền kề để cung cấp cách âm và cách âm tốt hơn.

Từ trên cao, bạn có thể nhìn thấy toàn cảnh dự án Xi Riverview Palace.

Dự án Khách sạn được thừa hưởng cơ sở hạ tầng và các cơ sở khác của Quận Anfu Villa 2, như siêu thị tàu điện ngầm, Anfu, Trường Quốc tế Anh (BIS), Trường Quốc tế Úc (AIS).

Ngoài Cung điện River Riverview, GS E & C và GS SD đang triển khai nhiều dự án tại Thành phố Hồ Chí Minh như Tân Sơn Nhất-Bình Lợi-Vành đai ngoài (292 triệu USD), và một dự án khu đô thị mới ở quận Nhà Bé (189 triệu USD) , Dự án golf cao cấp Củ Chi (42,6 triệu USD) .– -Có thấy

    Leave Your Comment Here