IPH cung cấp mức lãi suất tốt nhất 0% khi mua nhà

Vào ngày 28 và 29 tháng 7, Cầu Giấy, Hà Nội, Ngân hàng Việt Nam Hà Nội và Quảng trường Đông Dương tại Hà Nội sẽ tổ chức một sự kiện tại Xuân Thúy 241 để tham quan căn hộ mẫu và xổ số để thu hút những người quan tâm đến chương trình lãi suất ưu đãi . Đây sẽ là cơ hội cuối cùng cho những người muốn mua căn hộ IPH giảm giá đặc biệt, vì kế hoạch sẽ hết hạn vào ngày 5/8.

Cụ thể, theo kế hoạch, người mua sẽ không phải trả lãi suất và thời gian ân hạn (thanh toán chậm), bắt đầu từ ngày thanh toán đầu tiên theo hợp đồng tín dụng, trong khoảng thời gian 20 năm và nhận tới 60% giá trị căn hộ tiền vay.

Kế hoạch được thực hiện tại 7 chi nhánh lớn của Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (VietBank) và Đông Dương Plaza tại Hà Nội. IPH đã hoàn thành và giao căn hộ đầu tiên vào tháng Tư.

Michael Piro, Phó Giám đốc Đông Dương cho Dự án Ấn Độ, nhận xét về tác động của dự án đối với người mua: “Chúng tôi đã bán 14 căn hộ trong 10 ngày, tương đương với 1,4 căn mỗi ngày. Chúng tôi cũng thuộc dự án 80% số căn hộ được bán đều hài lòng. “

Dự án IPH tọa lạc tại Xuan Thúy 241, Cầu Giấy, Hà Nội. Bao gồm hai tòa nhà chung cư với tổng số 386 căn hộ và một tòa nhà văn phòng, mỗi tòa nhà có 18.000 m2 Văn phòng đẳng cấp, và một trung tâm thương mại bốn tầng. Không gian mở xung quanh IPH rộng tới 14.000 mét vuông. Thiết kế cảnh quan của Benwood Studio (Thượng Hải) và Gravity Partnership (Hồng Kông) và thiết kế nội thất tinh tế của PTW (Úc) cung cấp cho IPH một không gian sống lý tưởng .

Hà Nội Quảng trường Đông Dương đang trên đà phát triển và xây dựng cảnh quan Trung tâm thương mại IPH đã đăng ký thành công Elite Fitness and Spa, Siêu thị Citimart, Tini World, Múi giờ, Falcon, Gap, Old Navy, Esprit, H & M (Cửa hàng đặc biệt), Levi’s … và Nhiều thương hiệu bán lẻ khác. Tòa nhà văn phòng hiện đại và tiện nghi của dự án cũng mở ra một loạt khách thuê đầu tiên.

Dự án đã giành được một số giải thưởng xuất sắc: tòa nhà đa năng tốt nhất của Việt Nam năm 2010 và tòa nhà đa năng năm 2011 với thiết kế kiến ​​trúc nổi bật. Giải thưởng Bất động sản Châu Á Thái Bình Dương, và giành Giải thưởng Dự án Khu chung cư tốt nhất Việt Nam 2012.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: 1900 5555 96 hoặc truy cập trang web http://www.indochinaplazahanoi.com .

(Nguồn: Dự án Đông Dương Plaza Hà Nội)

    Leave Your Comment Here