Bán 165 căn hộ như một phần của dự án Happy Valley

Các căn hộ của Happy Valley, có diện tích từ 80 đến 116 mét vuông, chiếm hơn 53% nhu cầu thị trường. Người mua nhà tại Happy Valley có thể nhận được khoản vay lên tới 70% giá trị căn hộ (với thời gian vay tối đa 15-20 năm) với lãi suất ưu đãi tại bốn Ngân hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Ngân hàng Viễn thông Việt Nam tại Sài Gòn, VIB tại Sài Gòn và Ngân hàng Trung Quốc.

Thung lũng Hạnh phúc nằm đối diện Sân Gôn Nam Sài Gòn 9 lỗ. Đây là dự án đầu tiên của Phú Mỹ Hồng. Không gian sống của nó tập trung vào cảnh quan sân golf và dòng sông. Toàn bộ dự án bao gồm 14 tòa nhà với 8 đến 28 tầng, với tổng số 818 căn hộ và 23 cửa hàng. Cách quận 1 khoảng 15 phút lái xe. Dự án được bao quanh bởi một hệ thống trường học với nhiều dịch vụ tài chính, trung tâm mua sắm, địa điểm giải trí và trung tâm mua sắm. .

Thiết kế của Happy Valley cung cấp một không gian sống tự nhiên ở trung tâm thành phố. Tầm nhìn trung tâm của từng góc của không gian xanh mở là rõ ràng, tầm nhìn không bị hạn chế và đối lưu không khí tốt. Mật độ xây dựng chỉ gần 23% và hơn 77% diện tích còn lại là không gian xanh và đất giao thông.

Đây cũng là khu vực căn hộ đầu tiên tập trung vào thiết kế các tiện ích công cộng. đồng. Ngoài khu vực dành cho trẻ em, hồ bơi, khu thể dục …, Happy Valley còn được trang bị các thiết bị thể dục ngoài trời, như nhiều công viên ở Thành phố Hồ Chí Minh. Sân gôn Sài Gòn South chỉ cách Quận 1. 15 phút lái xe. Đây là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích golf (đặc biệt là doanh nhân) để giải trí, cải thiện sức khỏe và phát triển mối quan hệ với bạn bè và đối tác. — Kiểm tra triển vọng của dự án Happy Valley

Minh Trí

    Leave Your Comment Here