Căn hộ sinh thái trên hồ với hơn 800 triệu đồng

Năm 2017, giá trị giao dịch của nhiều dự án căn hộ đạt xấp xỉ 1 tỷ đồng. Hầu hết khách hàng chọn mua loạt sản phẩm có thu nhập trung lưu, hy vọng sống nhanh và ổn định.

Trong số đó, dự án căn hộ xanh trên hồ Hiệp Thành đã thu hút nhiều khách hàng. Hiện tại, các nhà đầu tư đã thông báo rằng giá mỗi căn hộ có nhiều tiện ích cao cấp là 868 triệu đồng.

Tòa nhà Hiệp Thành là một khu phức hợp thương mại và dịch vụ. Dự án có quy mô 1,6 ha, bao gồm năm khối, và cung cấp 512 căn hộ (mật độ xây dựng chiếm 34% tổng diện tích đất). Cụ thể, các nhà đầu tư đã sử dụng ba khối để xây dựng căn hộ và hai khối để phát triển các dịch vụ công cộng cao cấp (một khối được sử dụng để phát triển trường mẫu giáo quốc tế và khối còn lại dùng làm văn phòng thương mại.) Tuấn Vũ (khách hàng) cho biết: “Tôi cần phải Tôi tìm thấy một dự án gần trung tâm để thuận tiện cho việc đi lại và đáp ứng mức sống cơ bản của các gia đình có trẻ em. Vị trí của tòa nhà Hiệp Thành cao cấp, giá cả thuận lợi và có nhiều tiện ích địa phương. Tôi hài lòng với lựa chọn của mình. “Theo ông Vũ, Dự án phát triển nội bộ bao gồm 3 ha hồ sinh thái, 1.500 mét vuông công viên trong nhà, trường mẫu giáo quốc tế, nhà trẻ, siêu thị, trung tâm mua sắm, phòng tập thể dục, spa … giúp bạn cảm thấy môi trường sống an toàn trong môi trường mới.

Đường dây sinh thái Hồ của Tòa nhà Hiệp Thành Hotline: 0946 5555 18. Trang web: hiepthanhbuildings.net

Theo đại diện nhà đầu tư, Tòa nhà Hiệp Thành là một hệ sinh thái định cư khép kín. Thông qua các sông hồ liền kề, nó có khả năng tăng giá trị cuộc sống và giá trị tương lai của tài sản. Đây là lợi thế mà dự án này được nhiều khách hàng lựa chọn là một phần của không gian sống xanh dọc theo sông và hồ. — Đại diện nhà đầu tư cho biết, nhiều dự án trong khu vực đã tăng 15-20% sau khi mở cửa vào đầu năm 2017. Do đó, căn hộ Hiệp Thành Buil có một hồ sinh thái và một công viên trong nhà rộng lớn có tiềm năng lớn. .

Shaohu

    Leave Your Comment Here