Người mua biệt thự Dongtang Long Anlu có thể nhận được 50 đồng vàng

Bộ phận phát triển kinh doanh dự án TLH vừa ra mắt kế hoạch “Sở hữu ngôi nhà sang trọng của riêng bạn, nhận vàng như bạn muốn”. Khách hàng của kế hoạch này là những khách hàng đã đặt mua thành công nhà phố và biệt thự vườn trong khu vực qua Đông Đường Long-An Lộc. Do đó, các thương nhân thành công không sử dụng gói hỗ trợ tài chính sẽ được giảm giá nhà phố lên tới 25% và giảm giá biệt thự 50 vàng.

“Vàng là biểu tượng của sự giàu có, hạnh phúc và tình yêu. Do đó, đại diện của TLH cho biết:” Đồng tiền vàng phát hành cho khách hàng của đường Dongtang Longan sẽ là một lá bùa hộ mệnh luôn mang lại may mắn và thịnh vượng. “-Dongtanglong – Nền tảng dự án An Lộc. Ngoài ra, khách hàng muốn sử dụng các khoản vay tài chính để sở hữu bất động sản tại Dongtanglong – cũng sẽ hỗ trợ Lộc. Lãi suất 9% 0% hỗ trợ bộ phận phát triển kinh doanh, đó là Đó là một giải pháp tài chính cho những khách hàng muốn sở hữu một ngôi nhà, nhưng chính sách cũng quy định rằng TLH luôn đặt lợi ích lên hàng đầu. Ngoài ra, tất cả khách hàng sẽ nhận được 2 năm phí quản lý và tổng giá trị lên tới 5 Xổ số 100 triệu đồng Việt Nam.

Khách hàng trải nghiệm dự án C trên đường Dongtang Longan.

Nằm ở thành phố Dongtanglong – một trong những khu đô thị chính ở quận 9 thành phố Hồ Chí Minh, quận Dongtanglong-Loc Bao gồm diện tích 5,5 tỷ đồng 100 mét vuông nhà phố và biệt thự có diện tích 160 mét vuông, giá khởi điểm từ 7,9 tỷ đồng (bao gồm vị trí cao cấp, Dongtang Long-Loc được thừa hưởng các cơ sở bên trong và bên ngoài, với 20 ha công viên trung tâm, 13 công viên ốc đảo, 7 ha cảnh quan hồ sinh thái, 18 thiết bị hiện đại với nhiều chức năng khác nhau … Hướng tới một không gian sống xanh, Dongtang Long-Loc thuộc hai loại “Thiên nhiên và Hiện đại” Đại diện của TLH cho biết: Dự án được đánh giá bởi các nhà đầu tư với khả năng cạnh tranh về giá và lợi nhuận cao. Thực tế cho thấy Dongtang Long City ở quận 9 Các bộ phận khác của quận cũng đang phát triển mạnh mẽ “, đại diện của TLH. -Tam Anh

Liên hệ:

Phát triển kinh doanh Liên Hợp Quốc Nó: Công ty TNHH Thương mại Bất động sản TLH .

Hotline: 0906 77 66 88 – –Website: www.dongtanglonganlTube

    Leave Your Comment Here