Tòa nhà trung tâm hành chính Đà Nẵng

Dự án được quản lý bởi Văn phòng Ủy ban Nhân dân Thành phố Đà Nẵng với tư cách là chủ đầu tư và Ủy ban Quản lý Dự án Xây dựng Đô thị. Thiết kế của dự án được thực hiện bởi Mooyoung Architects & Engineers (Hàn Quốc). Các dịch vụ tư vấn tại Apave Việt Nam và Đông Nam Á đòi hỏi phải đấu thầu. Công ty Cổ phần Vận tải và Xây dựng 586 đang triển khai xây dựng các dự án xây dựng ngầm ……

Triển vọng xây dựng Trung tâm hành chính Đà Nẵng. Ảnh: Bồ Đào Nha – Dự án này bao gồm khu vực làm việc cao 166,8m, 34 tầng, 2 tầng hầm, bục 4 tầng và một tòa tháp hình trụ thon dài từ trên xuống dưới. Tổng diện tích xây dựng của toàn bộ tòa nhà là khoảng 65.200 mét vuông, trong đó diện tích xây dựng của hai tầng hầm là gần 15.900 mét vuông, có thể được sử dụng cho bãi đỗ xe, thiết bị kỹ thuật và các chức năng phụ trợ khác. – Khối cơ bản (tầng một) có diện tích 14.000 mét vuông, bao gồm các studio, trung tâm máy tính và dữ liệu, phòng chờ, hội thảo và hội nghị. Tòa tháp (từ tầng 5 đến tầng 34) có diện tích hơn 35.250 mét vuông và cung cấp nơi làm việc cho các dịch vụ của thành phố. Tầng 33 và 34 là các nhà hàng và điểm du lịch xoay quanh chào đón người dân và khách du lịch. Các công trình phụ trợ bao gồm hệ thống giao thông nội bộ, vườn, sân thể thao và 1.200 bãi đỗ xe.

Dự án được chia thành 6 gói, bao gồm ủy ban đấu thầu xây dựng và lắp đặt và “thiết bị”. ; Tư vấn giám sát kỹ thuật, xây dựng ngầm, cấu trúc cơ thể, trang trí và thiết bị, cảnh quan, vườn, đường trong nhà và bảo hiểm xây dựng, lắp đặt thiết bị. Cho đến nay, 4/6 kế hoạch đã được thực hiện cho các dự án đấu thầu và 2 kế hoạch còn lại sẽ được thực hiện trong năm 2009.

Sau khi hoàn thành, dự án sẽ trở thành một điểm nhấn kiến ​​trúc đặc biệt. Trung tâm thành phố sắc nét, hiện đại. Đây là một dự án nhóm A.

(Theo báo Đà Nẵng)

    Leave Your Comment Here