Quê hương thứ hai của Hồ Trầm thu hút khách hàng gia đình

Phương Linh (quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh) cho biết, cô luôn khuyến khích các con tham gia các cuộc thi thể thao ngoài trời để cải thiện sức khỏe và để chúng thư giãn sau giờ học. Vào cuối tuần, gia đình cô thường xuyên vào rừng hoặc bãi biển để giới thiệu thiên nhiên cho con cái và hít thở không khí trong lành.

“Chúng tôi cũng rất hữu ích khi chọn ngôi nhà thứ hai. Tập trung vào nhu cầu của trẻ em.” Cô Phương Linh nói: “Quyết định đầu tư vào NovaWorld Hồ Tràm cũng dựa trên những điều kiện này. Theo một nghiên cứu của Anh, Chỉ có 29% trẻ em trên thế giới thường chơi bên ngoài, còn lại ở nhà. Trẻ em tiếp xúc với môi trường tự nhiên càng sớm càng tốt sẽ cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần. Các chuyên gia cũng khuyến khích trẻ em chơi trong bùn và cát để cải thiện sức khỏe. Trong hoàn cảnh, cha mẹ chỉ cần cẩn thận chọn một môi trường trò chơi an toàn phù hợp với con mình.

Cha mẹ và khách du lịch chơi bóng đá trên bãi biển. Ảnh: Shutterstock.

Để đáp ứng nhu cầu này, Tropicana từ NovaWorld Ho Trâm cung cấp Có khoảng 40 loại nhà thứ hai điển hình cho khách hàng lựa chọn. Cửa sổ và cửa kính 2,6m. Ban công và sân thượng riêng cho phép bạn thư giãn dưới ánh mặt trời. Mỗi căn hộ tạo ra một không gian riêng tư, nơi chủ nhà có thể tận hưởng không khí trong lành , Nhìn ra biển và núi.

Nhà phát triển dự án hướng sản phẩm đến thị trường gia đình cao cấp. Có những đứa trẻ. Những ngôi nhà ven biển không chỉ có thể đi lại và thư giãn thường xuyên mà còn cho phép trẻ em trải nghiệm thiên nhiên, nuôi dưỡng tinh thần và phục hồi tinh thần. Sức sống.

Sản phẩm có thể được thư giãn trong một thời gian ngắn vào cuối tuần và có thể được thuê khi nhàn rỗi trong mùa du lịch cao điểm. Đơn vị tiết lộ rằng khách hàng quan tâm đến dự án chủ yếu là các gia đình hiện đại đang tìm kiếm nhiều tiện ích thuận tiện, nhưng Nó nằm sát biển một lần nữa.

Phối cảnh không gian biệt thự của chi nhánh Tropicana của dự án NovaWorld Hồ Tràm — -Có khu du lịch giải trí Hồ Tràm trên diện tích hơn 1.000 ha, dọc theo bờ biển từ Lộc An đến Bình Châu (Vũng Tàu) Mở rộng đường. Dự án chỉ mất 90 phút từ thành phố Hồ Chí Minh qua đường cao tốc Long Thành-Đậu Giay và chỉ 60 phút từ sân bay quốc tế Long Thành. Đại diện của nhà phát triển dự án.

NovaWorld Hồ Tràm đã phát triển một loạt thực tế Chương trình tăng trải nghiệm năng động của trẻ nhỏ như Safari, Safari, chèo thuyền kayak, 2 Nông trại hữu cơ và Nông trại trẻ em, đó là điểm nổi bật của sự khác biệt của Tropicana. Các tài nguyên nông nghiệp của trang trại sẽ được xây dựng theo tiêu chuẩn hữu cơ (không thuốc trừ sâu, phân bón hóa học và biến đổi gen) Chất) .

Mỗi trang trại đều có nông dân trẻ. Nhiếp ảnh: màn trập

“Làm vườn cũng giúp phát triển thói quen ăn uống lành mạnh và cung cấp khoa học tốt cho trẻ em đến đây. Hiểu biết. Trái cây và rau hữu cơ chứa chất chống oxy hóa. Hơn 40% nhà hàng cung cấp bữa ăn tự túc đầy đủ “, đại diện dự án cho biết.

Thanh Dương

Hồ Tràm, nhà thứ hai, thông báo rằng mỗi sản phẩm có giá 900 triệu đồng với lãi suất 8 năm. %. Nhà phát triển dự án giảm giá hợp đồng 6% cho khách hàng trả trước.

Trang web: novaworldhotram.vn

Đường dây nóng: 0909 888 886

    Leave Your Comment Here