Flemington Hotel mang đến cho khách cơ hội mua 15 căn hộ cuối cùng

Ngoài vị trí của dự án, sự tiện lợi của cuộc sống hàng ngày của người dân, hệ số và tiêu chuẩn xây dựng … Một tiêu chí khác để đánh giá các dự án căn hộ cao cấp là bãi đỗ xe. Quảng cáo của Flemington được bán trên thị trường sau khi các nhà đầu tư hoàn thành việc xây dựng, cung cấp đầy đủ các nhu yếu phẩm hàng ngày và hoàn thành các thủ tục pháp lý (để phát hành sổ hồng cho người mua). Đặc biệt, bằng cách thiết kế ba tầng hầm lớn với diện tích gần 30.000 mét vuông, các nhà đầu tư cam kết cung cấp đủ chỗ đậu xe cho tất cả cư dân.

Bà Trương Nguyễn Anh Thi, người phụ trách dự án Flemington, cho biết sau kế hoạch hỗ trợ lãi suất 0%. Flemington đã bán gần như tất cả các căn hộ nhỏ (86 mét vuông, 96 mét vuông và 116 mét vuông). Hiện tại, chỉ có 15 căn hộ nhỏ ở các tầng trên với tầm nhìn dễ chịu và yên tĩnh. Bà Di cho biết: “Chúng tôi hy vọng hộp quà tặng bãi đậu xe này là một món quà thiết thực và có giá trị cho những khách hàng cần mua nhà ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và Quận 11.”

Dự án đã hoàn thành, các tiện ích và dịch vụ đã hoạt động đầy đủ. , Tình trạng pháp lý là rõ ràng, vì vậy người mua chỉ cần di chuyển vào và có một nơi để lưu trữ xe có giá trị.

Chủ đầu tư vào dự án Flemington là nhà đầu tư bất động sản Công ty Cổ phần Bảo Gia. Và các nhà phát triển với hơn 30 năm kinh nghiệm tại Đài Loan. Ngoài thị trường Đài Loan, Tập đoàn Baojia cũng đầu tư vào các dự án quy mô lớn tại Trung Quốc, Malaysia và Úc. Tại Việt Nam, công ty có kế hoạch giới thiệu một dự án khác tại quận 7 thành phố Hồ Chí Minh tới người tiêu dùng vào cuối năm nay.

– Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng xem tại đây

Phương Thảo

    Leave Your Comment Here