Bán công khai dự án đất vàng

Vùng đất vàng kiến ​​trúc châu Âu được xây dựng bởi công ty tư vấn thiết kế nổi tiếng của Pháp Archipel và Hàn Quốc Pohang. Dự án có vị trí chiến lược gần nhiều trường đại học, bệnh viện và các dự án đường sắt trên cao Cát Linh-Hà Đông. Nó chỉ cách sân bay Nội Bài và đường vành đai thứ ba 30 phút. Lưu lượng giao thông vào ngày 10 tháng 10.

Theo thiết kế, dự án bao gồm 4 tòa nhà chung cư và một tòa tháp trung tâm mua sắm, một khách sạn 33 tầng và một tầng thương mại rộng hơn 21.903 mét vuông, có thể đáp ứng nhu cầu mua của cư dân. Trọng tâm của dự án là một nhóm các tòa nhà chung cư bao gồm ba tòa nhà chung cư cao 25 ​​tầng, có cùng bục và tòa tháp 27 tầng, nằm trong gần 700 căn hộ có diện tích từ 93 mét vuông đến 166 mét vuông.

Phong cách thiết kế của căn hộ dự án là một biệt thự hiện đại, có ban công rộng rãi, tầm nhìn rộng, bố trí trồng cây hợp lý và được trang bị các thiết bị trong nhà cao cấp và hiện đại. Tổng mức đầu tư vào dự án vượt 4,5 nghìn tỷ đồng do Hongyue Trading Co., Ltd. (một công ty con của Tập đoàn đầu tư tài chính Huanghui) đầu tư. Dự án bắt đầu vào cuối năm 2010 và hiện đang trong giai đoạn hoàn chỉnh. Sự chạy mau. Dự kiến ​​đến quý 1 năm 2014, dự án sẽ được hoàn thành và chuyển giao cho các căn hộ cao cấp và các dự án thủy điện xung quanh.

Từ ngày 6 đến ngày 15 tháng 7, chủ sở hữu đã khởi xướng kế hoạch “Dự án tài trợ vàng ngân hàng”. Hỗ trợ lãi suất đất “hỗ trợ khách hàng. Do đó, khách hàng mua căn hộ từ dự án” Khu vàng “do Hongyue Commercial Co., Ltd. (đầu tư bởi Tập đoàn đầu tư tài chính Huanghui) sẽ nhận được hỗ trợ vay tới 70% từ một số ngân hàng lớn. Nhà đầu tư cũng sẽ hỗ trợ lãi suất cho những khách hàng muốn mua căn hộ. Kế hoạch này được thiết kế để giúp những khách hàng muốn mua nhà tiết kiệm tiền và có được vốn ngân hàng. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ: Phòng kinh doanh bất động sản-Hoàng Huy Group – –Đăng ký tham quan phòng mẫu: Số275Nguy Tiết Trãi-ThanhXuân-HàNội. Vùng đất vàng)

    Leave Your Comment Here