Eurowindow Garden City trung tâm thành phố hiện đại và tiện nghi

Theo các chuyên gia, thị trường bất động sản Thanh Hóa đang phát triển mạnh mẽ, và nhiều công ty nổi tiếng trong và ngoài nước đã đổ vào thủ đô.

Giao thông vận tải ở đây thuận tiện, đường bộ, đường sắt, đường biển và đường hàng không. Cửa khẩu quốc tế với cảng nước sâu Lào và Nghi Sơn. Thanh Hóa cũng có nhiều địa điểm đẹp, phong cảnh đẹp, các điểm tham quan lịch sử và văn hóa quý giá và những bãi biển tuyệt vời và tiềm năng.

Eurowindow Garden City tọa lạc tại trung tâm hành chính và thương mại mới của tỉnh Thanh Hóa, gần ủy ban nhân dân thị trấn, trung tâm triển lãm, trung tâm văn hóa thể thao, trung tâm tài chính, siêu thị, khách sạn năm sao và các chi nhánh và thành phố khác.

Dự án nằm liền kề với hai con đường chính ở hai bên: Đại lộ Hongwu và Đại lộ Ruanhuang. Giao thông thuận tiện và cổng làn đường giao thông trong khu đô thị rất hữu ích cho các hoạt động thương mại. Một dự án đô thị có diện tích 6,7 ha. Dự án có một quảng trường trung tâm lớn, nhà phố thương mại hai tầng, cửa hàng cao cấp và chung cư, với mật độ xây dựng thấp hơn 40% và diện tích cây xanh cao tới 60% .

Dự án được phát triển bởi tập đoàn Eurowindow nổi tiếng và giàu có Kinh nghiệm phát triển bất động sản. Khách hàng đánh giá cao không gian sống và tỷ lệ xanh cao, và tuyên bố: Triệu Khu đô thị này sẽ trở thành biểu tượng mới của một thành phố trẻ sôi động. Câu

Toàn bộ khu đô thị của Châu Âu Garden Garden City đang lắp đặt Hệ thống cửa sổ và cửa sổ cao cấp châu Âu Độ bền, kín khí, cách âm, cách nhiệt cao, đóng mở ba chiều, có thể cung cấp cho cư dân một không gian sống yên tĩnh, riêng tư và tiết kiệm năng lượng. .

– Với hệ thống kiểm soát an ninh khép kín (camera 24 giờ), nó có thể giúp cư dân cảm thấy an toàn và tận hưởng cuộc sống chất lượng cao. Tòa nhà chung cư được trang bị hệ thống thang máy hiện đại với tốc độ cao 3 m / s. Thang máy đã được tính toán kỹ lưỡng và lắp đặt đầy đủ để giúp cư dân tiết kiệm thời gian đi lại.

Eurowindow Garden City không chỉ mang đến cuộc sống sang trọng và tiện nghi mà còn có khu vui chơi trẻ em giúp cải thiện sức khỏe và trí thông minh. Các địa điểm thể thao ngoài trời ở mọi lứa tuổi đều có không gian xanh và trong lành, hệ thống shophouse cao cấp và nhiều nhà hàng ngon khác nhau …

Giá trị kép của nhà phố thương mại hai tầng tại Eurowindow Garden City thu hút sự chú ý của khách hàng. . Đường dây nóng: 0932 888 008 .

Nhà phố hai tầng độc lập, có thang máy và cầu thang, khu vực văn phòng kinh doanh, yên tĩnh, nơi chủ sở hữu có thể vào và ra, và duy trì không gian sống gia đình riêng tư và kín đáo .– – Khu dân cư thương mại Eurowindow Garden City có hai mục đích sử dụng và nhiều tiện ích hiện đại đầy phong cách, vì vậy nó đáng tin cậy. Đại diện nhà đầu tư cho biết, giá trị căn hộ mà họ sở hữu sẽ tăng theo thời gian.

Đại diện Eurowindow Holding cho biết thêm: Từ Khu đô thị của Eurowindow Garden City đáp ứng mức sống khắt khe của Nhật Bản, vì vậy chúng tôi tin rằng dòng sản phẩm của chúng tôi sẽ thu hút người mua và phục vụ như một kênh có lợi nhuận, an toàn và bền vững để đầu tư vào Cho thuê. “-Nhà Dân

    Leave Your Comment Here