Khách sạn JW Marriott Hà Nội 5 sao

Khách sạn JW Marriott Hà Nội sẽ trở thành khách sạn 5 sao trong tương lai. Ảnh: Bitexco

Khách sạn JW Marriott được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư người Mỹ Carlos Zapata và các đồng nghiệp của ông được lấy cảm hứng từ một trong những biểu tượng của Việt Nam, đó là một hình ảnh trải dài dọc theo bờ biển . Hình ảnh đất nước này và con rồng huyền thoại tượng trưng cho bản sắc dân tộc của người Việt Nam. Khách sạn có cấu trúc xoắn ốc, diện tích 6,3 ha, với 9 tầng và 459 phòng khách, hướng ra hồ, tượng trưng cho không gian thoáng đãng. Sự thịnh vượng, kết hợp với khu vườn trong nhà xanh của thiên nhiên, tạo ra một diện mạo thanh bình. – Lối vào chính trên tầng hai của sân được hình thành bởi hai tầng song song và được nối với nhau bằng một cây cầu. Các bãi đậu xe được tách ra từ sân trong. Một bãi đậu xe VIP được xây dựng trong sân, liền kề với một trung tâm mua sắm cao cấp.

Sảnh lễ tân sẽ được trang bị quầy bar, nhà hàng, cửa hàng lưu niệm, lễ tân, trung tâm mua sắm, hành chính, phòng họp nhỏ và khu giải trí có mái che nhìn ra mặt nước. Ngoài ra, khách sạn cũng có một khu vực dành riêng phía sau khách sạn, có thể cung cấp dịch vụ giao hàng và khởi hành, cũng như các dịch vụ khác. Ảnh: Bitexco

Trung tâm giải trí có nhà hàng lớn và nhỏ, diện tích kinh doanh 5000 m2, hội trường lớn 1000 m2, có thể chia thành 4 sảnh nhỏ, và hội trường nhỏ hơn 500 m2 cũng có thể được chia thành 4 sảnh nhỏ hơn Phòng và một số phòng họp nhỏ khác. Ngoài ra, khách sạn cũng có các khu vực dành riêng cho dịch vụ giao hàng và khởi hành, cũng như các dịch vụ khác được cung cấp sau đó.

Tầng thứ hai đề cập đến khu vực, phòng chờ sảnh, nhà hàng và phòng ăn đặc biệt, phục vụ khu vực văn phòng của khách sạn và khu vực cần phát triển hơn nữa. Các phòng này được phân phối từ tầng 3 đến tầng 8, trên tầng 7, ba phòng sang trọng, một phòng phó tổng thống và một phòng tổng thống. Có một hồ bơi trong nhà, phòng tập thể dục và spa ngoài trời trên tầng 9.

Dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào quý hai năm 2009.

    Leave Your Comment Here