Gia Phú Viên cho thấy một mô hình nhà vườn

Khu nhà ở cao cấp tại Gia Phú Viên đã hoàn thành đầu tư vào cơ sở hạ tầng kỹ thuật, bao gồm tường và hàng rào an toàn. Nhà đầu tư đã bàn giao khu vườn với giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho 10 chủ sở hữu trong giai đoạn đầu tiên vào tháng Hai.

Ảnh thật của ca sĩ Gi Phú Viên

— Phong cách phức tạp của biệt thự đến từ gỗ thông New Zealand, được xử lý trước chống mối mọt và có bảo hành lên tới 20 năm. Khu vườn bao gồm ao cá Nhật Bản, thảo mộc và cây ăn quả.

Dự án nằm ở biên giới của tỉnh Long An và Thành phố Hồ Chí Minh, chỉ cách trung tâm quận 1 22 km và cách thành phố khoảng 25 phút. Quốc lộ 1A, ô tô trên đại lộ Nguyễn Văn Linh trên Vũ Văn Kiệt … Chủ nhà đã chọn biệt thự sân vườn Gia Phú Viên, cho một ngày cuối tuần thư giãn. Tại khu vực Gia Phú Viên, chủ sở hữu tương lai sẽ có những người hàng xóm thích chăm sóc vườn và cây cảnh. Đây cũng là nét đặc trưng của Gia Phú Viên khi tạo ra những khu vườn kết nối tuyệt đẹp không hàng rào.

Toàn bộ biệt thự trong vườn Gia Phú Viên chỉ có 14 khu vườn. Diện tích của mỗi khu vườn dao động từ 500 mét vuông đến 750 mét vuông, đủ để chủ sở hữu đào ao cá, hồ cảnh quan, trồng cây … Dịch vụ bảo tồn trong khu vườn 24 giờ. , Ngoài ra còn có các dịch vụ tốt trong nhà vườn, như tưới nước và bảo trì vườn và động vật khi chủ đi vắng, bảo trì thiết bị gia đình và dọn dẹp khu vực công cộng …

Khu vườn ba tầng đầu tiên của biệt thự được cung cấp cho thương nhân và nghệ sĩ, Nó chỉ có giá 3,9 triệu đồng (đã bao gồm thuế) mỗi mét vuông. Gia Phú Viên sẽ bắt đầu nhận đặt phòng vào ngày 15 tháng 8. Để biết chi tiết liên lạc, xin vui lòng xem tại đây.

(Nguồn: Gia Gia Phú)

    Leave Your Comment Here