Khai trương khu mua sắm thành phố sinh thái năm sao

Tập đoàn quốc tế năm sao vừa bắt đầu xây dựng một khu phố mua sắm thành phố sinh thái năm sao.

Theo các nhà đầu tư, dòng sản phẩm đường phố thương mại được coi là có tiềm năng phát triển lớn. Các đường phố thương mại trong quận thành phố sinh thái năm sao sẽ đáp ứng nhu cầu hàng ngày của người dân và nhà đầu tư.

Ông Chen Wenwu, Chủ tịch Tập đoàn quốc tế năm sao.

Khu vực mua sắm này được lấy cảm hứng từ kiến ​​trúc cổ điển châu Âu, mang đến sự thoải mái và sang trọng. Với sản phẩm này, khách hàng có thể kiếm lợi nhuận hoặc sử dụng nó trọn đời.

Nằm trên con đường chính dẫn đến mặt tiền của thành phố sinh thái năm sao, con phố thương mại của dự án là một chuỗi cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, như 4.500 mét vuông trường học, khu giải trí golf, bể bơi và đường chính rộng 10m , Vỉa hè rộng 3 m … — Theo các nhà đầu tư, năm khu vực mua sắm lớn, Star Eco City, sẽ được trang bị cửa hàng, nhà hàng, spa, quán bar, ngân hàng … trong khu dân cư theo kế hoạch, thuận tiện và gần các trục đường chính.- — Thành phố sinh thái năm sao đô thị

Khu vực thành phố sinh thái ngôi sao có diện tích 520 ha nằm trên trục đường chính. Dinh Đức Thiện nằm liền kề quận Bình Chánh của thành phố Hồ Chí Minh. Các kiến ​​trúc sư từ Ý, Hoa Kỳ, Singapore và Việt Nam đã tiến hành nghiên cứu và lập kế hoạch cho dự án, biến nó thành một thành phố sinh thái với cơ sở hạ tầng đồng bộ, cảnh quan tự nhiên và môi trường thân thiện với môi trường. Khu vực mua sắm thành phố sinh thái sao. Ngoài ra, khu vực đô thị cũng gần với Quốc lộ 1A sắp hoàn thành và đang chờ việc làm, có thể rút ngắn khoảng cách từ Long’an đến TP. HCM sẽ có 15 phút trong tương lai. Vì lợi thế là các nhà phố lân cận, các nhà đầu tư hy vọng rằng dự án sẽ thu hút một lượng lớn khách hàng.

Hoài Phong

    Leave Your Comment Here