Khu chung cư E.Home Khang Điền

Chiều rộng của E.Home là 3 ha, nó không chỉ được sử dụng để xây dựng căn hộ, mà còn để xây dựng cơ sở hạ tầng kỹ thuật và xã hội, như công viên xanh, nhà cộng đồng, nhà trẻ, câu lạc bộ, khu nghỉ dưỡng, chăm sóc y tế …

E Dự án .Home-East Saigon 1 là sản phẩm đầu tiên trong chuỗi E.Home, phù hợp với khách hàng có thu nhập trung bình và ổn định. Dự án tập trung vào ba đặc điểm của giá cả hợp lý, môi trường sống xanh và tiện nghi căn hộ.

Có ba căn hộ, mỗi căn cao 5,5 tầng, không quên gác mái và gác mái, có diện tích 10.253 mét vuông. Có khoảng 300 đến 400 căn hộ trong mỗi khối. Diện tích trung bình của mỗi căn hộ là 50 đến 60 mét vuông, bao gồm hai phòng ngủ, và giá dao động từ 500 đến 600 triệu đồng. Phối cảnh dự án E.Home Quận 9 Ảnh: Nam Long .

E.Home-East Saigon 1 nằm trên đường Đỗ Xuân Hợp và Đường Dương Hội, rất thuận tiện cho giao thông và phát triển thương mại với các khu kinh tế lớn. South Point (South Point) – Dự án nằm sát các trục đường chính trong khu kinh tế trọng điểm phía đông nam do chính phủ triển khai, như: Đường vành đai, Phố Đông Tây; Đường hầm Thứ Năm; Đường cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh-Long Thành-Đường. Chỉ mất chưa đầy nửa giờ từ khu dân cư mới đến trung tâm quận 1, khu đô thị mới phía nam Sài Gòn ở quận 7, và các khu công nghiệp của Sông Đàn, Lintran và thứ Năm. Công tước. Các khoản đầu tư và thiết bị trong tòa nhà bao gồm thang máy, tàu điện ngầm, xử lý nước thải, hệ thống chữa cháy tại chỗ, truyền hình cáp, điện thoại trên toàn khu vực và các tiện ích công cộng như tiện ích. Công viên xanh, cửa hàng tiện lợi, phòng khám đa khoa, câu lạc bộ cộng đồng … Khách hàng có thể mua căn hộ thông qua các khoản vay và trả góp theo tiến độ công việc.

    Leave Your Comment Here