Mua biệt thự từ Anh Đào-Vinhomes Riverside cung cấp xe

Đây là chương trình ưu đãi do Vinhomes triển khai để chào mừng Tết Nguyên đán hợp tác với bộ phận phân phối của hệ thống siêu thị của dự án bất động sản STDA “Đón vàng và bận rộn đón năm mới”. Khách hàng tham dự lễ khai mạc cũng có thể trao đổi và chụp ảnh với Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên, chọn “Tài sản vàng” trị giá tới 21 triệu đồng, và cung cấp phiếu mua hàng trị giá 100 triệu đồng để trang trí nội thất trong dịp Tết. Dịch vụ Cenplus trước khi trang trí nhà.

Lễ khai mạc đã thu hút một lượng lớn khách hàng.

Ông Giáp Văn Kiếm, giám đốc bán hàng hệ thống siêu thị dự án STDA cho biết, Anh Đào-Vinhomes Riverside là một loạt các sản phẩm bất động sản chất lượng cao nhưng công ty đã hoàn thành 5-10 giao dịch thành công mỗi ngày.

Biệt thự Anh Đào nằm ở khu vực trung tâm thành phố của tỉnh Xintai. Nó được thiết kế và xây dựng theo phong cách tân cổ điển. Lòng sông và thảm xanh bao quanh biệt thự, mang lại sự yên bình và tươi mát.

Khách mời trao đổi hình ảnh với Hoa hậu Việt Nam 2014-Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Ngoài cơ sở hạ tầng hiện đại, Biệt thự Anh Đạo còn được thừa hưởng hệ thống tiện ích công cộng của Vinhomes Riverside, bao gồm cả trung tâm. Trung tâm mua sắm Vincom Long Biên, Trường quốc tế BIS, Trường mẫu giáo Vinschool, Trung tâm giải trí và ăn uống Almaz; Vườn BBQ, Hồ bơi, Sân gôn tiêu chuẩn quốc tế, Sân bóng đá, Sân tennis …

Hệ thống siêu thị dự án bất động sản STDA: Hà Nội Cầu Giay 137 Nguyễn Ngọc Vũ. Đường dây nóng: 0912485577-0914568944 .

65% biệt thự ở đây có diện tích dưới 160 mét vuông, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều khách hàng. Nhà đầu tư thực hiện phương thức thanh toán linh hoạt cho khách hàng. Do đó, bạn chỉ cần trả 50% (tương đương 7,5 tỷ đồng) trước giá trị căn biệt thự để lấy chìa khóa. 50% còn lại sẽ nhận được hỗ trợ trong tối đa 20 năm và thời gian ân hạn trong hai năm đầu tiên sẽ được hỗ trợ với tỷ lệ chính là 24% và 3%.

Minh Trị

    Leave Your Comment Here