Khu nghỉ dưỡng Mövenpick Cam Ranh sẽ sớm đi vào hoạt động

Khu nghỉ dưỡng ven biển toàn cảnh. Đường dây nóng: 096 3128855. Trang web: www.villa.movenpickcamranh.com

Toàn bộ dự án được chia thành hai khu vực, bao gồm khu nghỉ dưỡng, khách sạn và khu giải trí. Khu phức hợp là sự kết hợp của một tầng tiêu chuẩn quốc tế, biệt thự 1-3 phòng ngủ và hơn 100 biệt thự theo phong cách hiện đại và các tòa nhà Champa truyền thống được xây dựng gần bờ biển.

Khu vực khách sạn có 250 phòng tiêu chuẩn cao và Khu vực Mövenpick Condotel bao gồm gần 150 căn hộ nghỉ mát mô-đun, bao gồm phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, nhà bếp và phòng tắm. Yếu tố này có thể giúp khách hàng chọn sử dụng dịch vụ khách sạn hoặc tự phục vụ để tiết kiệm chi phí đi lại đường dài.

Phòng tắm được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế. — Khu vực bể bơi Bể bơi bao gồm một bể bơi lớn ở trung tâm và một bể bơi. Hồ bơi trẻ em nằm ở phía trước khách sạn năm sao-Mövenpick Hotel. Du khách có thể sử dụng hệ thống trượt liên vùng từ bể bơi trung tâm để xuống câu lạc bộ bãi biển và thưởng thức đồ uống cotailk được chuẩn bị cẩn thận. Bể bơi trẻ em được trang bị hệ thống trượt nước nhỏ đầy màu sắc.

– Ngoài ra, khách du lịch có thể tham gia các hoạt động thể thao và giải trí trên đại lộ Ruan Da City, như một địa điểm giải trí, tham gia nhiều trò chơi thú vị, quần vợt, bóng rổ và các hoạt động mạo hiểm khác, cầu lông, bóng chuyền, sự độc đáo của vùng nông thôn Thụy Sĩ và nhà của đồng hồ Phong cách kiến ​​trúc. Sau một ngày khám phá và thử nghiệm, khách có thể chọn thư giãn trong Oasis Life Spa hoàn toàn mới. Nó được bao quanh bởi những khu vườn nhiệt đới và tích hợp nhiều dịch vụ spa, như mát xa, xông hơi thư giãn, vật lý trị liệu, trị liệu làm đẹp … để đạt đến tầm quốc tế.

Căn phòng hài hòa trong quá trình giao hàng.

Movenpick Cam Ranh Resort có 800m từ Bãi biển Bai Dai – một trong 10 bãi biển hoang sơ nhất trên trái đất được lựa chọn bởi tạp chí National Geographic.

Dự án là một khoản đầu tư quy mô lớn với hơn 3.500 tỷ đồng. Các nhà đầu tư sẽ sử dụng một phần của nó để bán Mövenpick Villas và Mövenpick Condotel cho các nhà đầu tư thứ cấp. Theo đại diện dự án, Mövenpick Kamran Resort mang đến cơ hội đầu tư sinh lời cao và giúp rút ngắn thời gian hoàn vốn.

Mövenpick Kamran Resort được quản lý bởi Mövenpick Hotels & Resort (Thụy Sĩ). MövenpickCam Ranh Resort có một mạng lưới khách du lịch toàn cầu và kinh nghiệm trong việc thu hút khách du lịch. Nó có thể thu hút khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới với giá thuê cao hơn.

Theo báo cáo thống kê của Tổng cục Du lịch Khánh Hòa, trong sáu tháng năm 2017, ngành du lịch đã đón 2,6 triệu khách du lịch (tăng 25% so với năm trước, đạt 47,3% so với kế hoạch hàng năm). Đặc biệt, khách du lịch quốc tế đã chào đón gần một triệu người (tăng 80,4% so với cùng kỳ, đạt 55,8% so với kế hoạch hàng năm).

    Leave Your Comment Here