5 dự án ở phía đông của Longbian sắp hoàn thành

Ngoài các dự án giao thông chính được đầu tư bởi Ủy ban Nhân dân của huyện Changbian, các dự án tiện ích công cộng trong khu vực cũng đã tăng đáng kể sau cơn mưa. Chỉ ở phần phía đông của Long Biên, cách trung tâm thành phố Hà Nội 8-10 km, ít nhất năm dự án quy mô lớn đã được hoàn thành khẩn cấp. Những dự án này trị giá hàng tỷ đồng và dự kiến ​​sẽ đạt được danh tiếng cao sau khi hoàn thành.

1. Aeon Mall Him Lam

Nằm trong Công viên máy tính Hà Nội (West Dong, Long Biên City) là công ty đầu tiên của Tập đoàn AEON Trung tâm thương mại, dịch vụ và triển lãm. Nhật Bản ở phía bắc. Dự án trị giá 200 triệu USD này được thực hiện trên một khu đất rộng 9,6 ha, với diện tích xây dựng 56.139 mét vuông (58,5%) và tổng diện tích xây dựng là 224.556 mét vuông. Nó có nhiều yếu tố: trung tâm mua sắm, khách sạn, nhà hàng, công viên giải trí, cho thuê Văn phòng, sân thể thao …

Nhờ vị trí mở, và gần ngã tư chân cầu Vĩnh Tuy, Quốc lộ 5, sân bay nội địa Gia Lâm và sân bay quốc tế Nội Bài, Long Biên Aeon Mall thỏa mãn Nhu cầu mua sắm và giải trí của cư dân ở Longbian và các khu vực lân cận.

Dự án bắt đầu vào tháng 4 năm 2014 và dự kiến ​​sẽ mở cửa để đón khách vào quý IV năm 2015. Hiện tại, bãi đỗ xe có thể chứa hơn 1.000 ô tô và hơn 3.500 xe máy, hoàn thành khuôn khổ cơ bản của trung tâm mua sắm 3 tầng.

2. Sân gôn Long Biên – đối diện Trung tâm mua sắm Aeon, đây là sân golf 27 lỗ đầu tiên và duy nhất tại Hà Nội. Dự án có diện tích 119 ha, bao gồm 1,52 ha sân golf, 20,9 ha cho hồ điều tiết, 1,9 ha cảnh quan xanh, 73,61 ha cho 27 sân golf và 11,05 ha còn lại cho cấu trúc phụ trợ.

Sân gôn Long Biên đầu tư 2 nghìn tỷ đồng, được thiết kế bởi công ty nổi tiếng Nelson & Haworth.

Dự án khai trương vào ngày 29 tháng 6 và hoạt động cả ngày lẫn đêm. Nó bao gồm trung tâm hội nghị và tiệc cưới bốn sao của Xilin Palace và một câu lạc bộ 10.000 mét vuông. Dự kiến ​​Sân Gôn Long Biên sẽ hoạt động ổn định vào năm tới và trở thành địa điểm cho các cuộc thi quốc gia và quốc tế nổi tiếng.

3. Trường mẫu giáo và tiểu học Thạch Ban 2

đồng thời thỏa mãn “mong muốn” của các trường công lập ở thành phố mới Saban. Với cơ sở hạ tầng và trang thiết bị hiện đại, Trường Mầm non Thạch Ban và Trường tiểu học Thạch Ban 2 sẽ hoàn thành vào đầu năm 2015.

Trường trung học Thạch Bản khai giảng lớp thứ hai.

Trước đây, trường trung học Thạch Bản được đưa vào hoạt động vào tháng 7/2012. Trường có 36 phòng học, 2 phòng đa chức năng và 8 phòng học, thư viện rộng 420 mét vuông, phòng tập thể dục rộng 720 mét vuông, hai sân bóng đá và bóng rổ với sân cỏ nhân tạo.

4. Vòng xoay nối cầu Thanh Trị và đường cao tốc 5B – đường cao tốc Hà Nội-Hải Phòng (đường cao tốc 5B) là một dự án trọng điểm quốc gia, với tổng vốn đầu tư lên tới 46,9 nghìn tỷ đồng cho tốc độ của ô tô. Thiết kế đạt 120 km / h, chiều rộng đường 33 m, 6 làn và 2 làn đỗ xe khẩn cấp. Chiều dài của toàn tuyến là 105,5 km, bắt đầu từ đường vành đai số 3, cách cầu Bắc của cầu Thanh Trị (huyện Thạch Bản, quận Long Biên, Hà Nội) 1025 km và kết thúc tại đập Đinh Vũ (khu vực). Hải An, Hải Phòng. ) – Vòng xoay nối cầu Thanh Trị và đường cao tốc Hà Nội-Hải Phòng (thuộc quận Long Biên), cách điểm xuất phát quốc lộ 5B hơn 1 km.

Dự án này được bắt đầu bởi Tập đoàn đầu tư tài chính và phát triển cơ sở hạ tầng Việt Nam (VIDIFI) vào tháng 2 năm 2009. Theo thời gian biểu, đường cao tốc sẽ được mở vào tháng 10/2015. Đặc biệt là giao lộ của Hà Nội và cầu Thanh Trị – Hải Phòng (Huyện Biên), một số vòm được tạo hình thành khung và móng.

5. Thành phố vườn Hà Nội (Thành phố vườn Hà Nội) – AEON Mall Him Lam, Sân gôn Lambien, Cầu Thành Tri và “hàng xóm” Hà Nội Garden City tại ngã tư Quốc lộ 5B cũng sẽ được hoàn thành. Giai đoạn đầu năm 2015. Không chỉ được hưởng lợi từ nền móng liền kề Đối với các cơ sở và các dự án tiện ích công cộng, Hanoi Garden City cũng có một vị trí địa lý tuyệt vời. Nhiều bệnh viện, trường công lập và quốc tế, và trung tâm giải trí và giải trí cách trung tâm Hà Nội khoảng 2 km, cách căn hộ Canal Park – Hà Nội Garden City Giai đoạn đầu tiên của dự án nằm ở Cổng Đông Hà Nội (quận Thạch Bản, quận Long Biên), và được đầu tư và đầu tư bởi Tổng công ty Phát triển Nhà ở, số 12 (Handico) 12) và Berjaya Land Berhard .

Giai đoạn đầu tiên của Dự án – Chung cư Canal Park Tòa nhà, được giao vào tháng 4 năm 2012, cung cấp 148 căn hộ (với diện tích 86-227 mét vuông). Các biệt thự sân vườn thứ hai, tổng cộng 103 biệt thự ba tầng (khu 1)44-270m2) dần hoàn thành.

Từ năm 2010, với sự thư giãn của người dân ở trung tâm Hà Nội, cơ sở hạ tầng công nghệ và dịch vụ công cộng ở vùng ngoại ô đã tiếp tục mở rộng. Dự án gần hoàn thành ở phía đông Longbian dự kiến ​​sẽ đáp ứng chất lượng nhu cầu cuộc sống của cư dân trong khu vực.

    Leave Your Comment Here