Khu nghỉ dưỡng ngọc trai Sài Gòn

Một bản phác thảo của tòa nhà sapphire trong Tòa nhà Ngọc trai Sài Gòn. Ảnh: Vietnam Land .

Dự án được đầu tư bởi Vietnam Land SSG Co., Ltd., với tổng diện tích 10,37 ha và đầu tư hơn 500 triệu đô la Mỹ. Saigon Pearl là sự lựa chọn hài hòa cho kiến ​​trúc ruby, topaz, sapphire và opal. Ngoài ra, dự án còn có 2 tòa nhà văn phòng, trường học quốc tế, công viên, bến tàu, bể bơi, câu lạc bộ du thuyền và các cơ sở dịch vụ công cộng khác. Tòa nhà có 8 tầng, tổng cộng 37 tầng và tổng cộng hơn 2.000 căn hộ, trong đó có 2 căn 5 sao. Khách sạn, một trung tâm mua sắm có diện tích 40.000 mét vuông. Bãi đậu xe ngầm của khu phức hợp có thể chứa hơn 1.200 chỗ đậu xe hơi và hơn 9.000 chỗ đậu xe máy.

Khu phức hợp cung cấp đầy đủ các dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của cư dân, như viễn thông. Quốc tế, an ninh chuyên nghiệp, hệ thống cung cấp khí trung tâm, cấp điện khẩn cấp, cấp nước và xử lý nước, và dịch vụ vệ sinh …

Dự án được ủy quyền xây dựng khu dân cư phức tạp. Từ tháng 9 năm 2004 đến tháng 4 năm 2005. Hai tháng sau, Vietnam Land tuyên bố bán căn hộ Ruby và Topaz. Những tòa nhà này dự kiến ​​sẽ được giao trong năm 2008 và đầu năm 2009.

Vào ngày 25 tháng 11, Tổng công ty Đất đai Việt Nam đã tổ chức bốc thăm và 150 khách hàng được chọn từ 500 khách hàng đăng ký mua căn hộ. sapphire. Giá trung bình cho các tầng từ 1 đến 20 là US $ 2,860 mỗi mét vuông (bao gồm VAT). Dự án đã hoàn thành móng cọc. Phần chính của tòa nhà được xây dựng bởi nhà thầu quốc tế Tập đoàn xây dựng đô thị Bắc Kinh, một công ty xây dựng hàng đầu tại Trung Quốc và thế giới.

Tòa nhà Sapphire dự kiến ​​sẽ được hoàn thành trong vòng 2 năm và hoàn thành trong thời hạn giao hàng. Ngôi nhà này là vào cuối năm 2009.

VũLê

    Leave Your Comment Here