Chung cư mùa xuân vàng

Tổng diện tích khuôn viên của dự án là 4.031 mét vuông. Trong đó, diện tích đất xây dựng là 1618 m2, mật độ xây dựng là 39%, diện tích đường nội địa và cây xanh có thể đạt 2413 m2, và tổng diện tích xây dựng là 28.403 m2. -Một trong những điểm nổi bật Điểm nổi bật của dự án nằm ở vị trí thuận tiện, chỉ cách Ủy ban nhân dân quận 12 1 km, cách bến tàu Hiệp Phú 800m và gần khu công nghiệp Tân Thời Hiệp – Khu công nghiệp Quang Trung. Ngoài ra, cư dân của khu vực căn hộ có thể vào trung tâm thành phố chỉ trong 20 phút.

Chung cư Võ Đình-Hoàng Quân được xây dựng cùng với cơ sở hạ tầng hiện đại, như công viên và không gian xanh, không gian giải trí ở nơi công cộng, không gian thương mại và dịch vụ … Ngoài ra, các địa điểm giải trí, nhà hàng có dịch vụ ngân hàng, spa, Chăm sóc sức khỏe ở phía dưới sẽ đáp ứng nhu cầu. Ở đây để cộng đồng sinh sống, học tập và làm việc. Nhà để xe ngầm có diện tích 2500 mét vuông, với hệ thống an ninh 24 giờ và hệ thống báo cháy tự động ở mỗi tầng. . Mỗi căn hộ có diện tích từ 84 mét vuông đến 160 mét vuông được thiết kế theo nhiều phong cách hiện đại, có thể đáp ứng nhu cầu của từng gia đình, như hệ thống truyền hình cáp độ nét cao và Internet tốc độ cao. Đặc biệt, tòa nhà có không gian áp mái rộng lớn.

Công ty TNHH Xây dựng Võ Đình và Công ty TNHH Bất động sản Hoàng Quan đã mở bán 154 căn hộ trong giai đoạn thứ hai của dự án. Vào ngày 21 tháng 1, giá trung bình là khoảng 10.800.000 mỗi mét vuông. 70% người mua sẽ nhận được 15 năm hỗ trợ tài chính do Ngân hàng Cổ phần Thương mại Nam A và VID Public cung cấp.

Nhà đầu tư đồng ý hoàn thành dự án đúng thời hạn và tổng thời gian dự án nên là 2 năm (bắt đầu từ tháng 11 năm 2008). Cho đến nay, dự án đã được hoàn thành trên tầng thứ ba. Dự kiến ​​đến quý 3 năm 2010, các nhà đầu tư sẽ bàn giao căn hộ.

(Nguồn: Công ty TNHH Xây dựng Võ Đình Công ty Cổ phần Bất động sản Hoàng)

    Leave Your Comment Here