Tòa nhà Tân Đà

Phối cảnh của Tòa nhà Thương mại và Chung cư Tân Đà được thiết kế bởi Singapore ST Architects dựa trên các nguyên tắc phong thủy của Trung Quốc, do đó tạo ra sự hài hòa giữa cảnh quan thiên nhiên và không gian kiến ​​trúc. Trong tòa nhà hình bát giác, cổng vào khu kinh doanh đang đối mặt với “sự giàu có” và lối vào của căn hộ phải đối mặt với “gia đình”.

Tổng vốn đầu tư của dự án này vượt quá 20 triệu đô la Mỹ từ Công ty TNHH Bất động sản Congzhixiong Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Thành phố Hồ Chí Minh cung cấp kinh phí. Tập đoàn phát triển Norfolk (Úc) quản lý tòa nhà này. Ngân hàng Indovina sẽ cung cấp vốn cho những khách hàng cần vay tới 60%.

Tòa nhà Tân Đà cao 21 tầng, bao gồm khu thương mại 4 tầng, là nơi lý tưởng để mua văn phòng. Mua sắm … Khu dân cư có 17 tầng. Tòa nhà có tổng cộng 245 căn hộ, bao gồm 17 căn hộ penthouse và 8 loại căn hộ khác nhau, có diện tích từ 73 đến 102 mét vuông. Căn hộ được thiết kế để đảm bảo thông gió và tận dụng tối đa ánh sáng ban ngày. Ngoài ra, những người sống ở Tân Đà có thể tận hưởng dịch vụ đỗ xe ở 2 tầng hầm.

Theo tiêu chuẩn quốc tế, các thiết bị tiên tiến bao gồm hệ thống chữa cháy, hệ thống điều hòa không khí, thông gió, gió, điện và truyền hình cáp, Internet 24 giờ, thang máy, thang cuốn và hệ thống quản lý tòa nhà tạo ra một nơi cư trú cao cho các tòa nhà Tân Đà Giá trị và sự sang trọng. Các vật liệu và thiết bị trang trí trong phòng khách và khu vực công cộng đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn và sức khỏe của toàn bộ thiết kế tòa nhà Tân Đà.

Giá của căn hộ tại Tân Building Da bao gồm quyền sử dụng đất ở và quyền sở hữu nhà. Do đó, sau khi khách hàng mua căn hộ, anh ta sẽ có được quyền sử dụng đất và giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà.

Dự án dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào cuối năm 2007. – (Theo Tòa án Tân Đà)

    Leave Your Comment Here