Pearl Island Resort Phú Quốc khai trương vào tháng 11

VIDEO Phú Quốc có diện tích 300 ha, bao gồm khu khách sạn năm sao, khu biệt thự, khu giải trí và sân golf, có thể đáp ứng nhu cầu giải trí, vui chơi và giải trí của khách du lịch. Nằm ở khu vực Baidai, đây vẫn là một trong những nét đặc trưng của đảo Phú Quốc. -Phuhu Hội trường Hội trường Quốc đảo, Đảo Ngọc. -Đặc biệt là khu nghỉ dưỡng đảo Island ở Phú Quốc, nơi có 750 phòng tiện nghi có thể chứa tới 2.000 người. Bên cạnh khối khách sạn là một khu nghỉ mát tư nhân trong khu vực Vallas. Ở giữa khu nghỉ mát là một bể bơi rộng gần 5.000 mét vuông. Đây cũng là bể bơi lớn nhất trên đảo.

VIP có một “Disneyland”, nơi có hàng trăm trò chơi trong nhà và ngoài trời ở mọi lứa tuổi, như công viên nước và thủy cung hiện đại. Hàng ngàn loài sinh vật biển và các loài bò sát quý hiếm … khu vực giải trí gần bờ biển cũng có các hoạt động lướt sóng, dù lượn, chèo thuyền và lặn biển.

Nhà hàng bên trong bể bơi VIP Phú Quốc trong khu vực.

VIDEO Phú Quốc là cách đầu tiên để đầu tư vào các sân golf trên đảo. Theo kế hoạch, một sân golf 27 lỗ tiêu chuẩn quốc tế sẽ được thành lập, mô phỏng theo các sân golf đảo và đại dương nổi tiếng thế giới, và một sân golf thứ hai sẽ được mở trên đảo, chỉ đứng sau Trà Nha Trang. -Shortly sau khi khai mạc, từ 26/11 đến 6/12, Wimpel Phú Quốc sẽ được chọn làm nơi tổ chức vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014.

Hội trường có diện tích hơn 1500m2, có thể chứa được nhiều hơn. VIDEO Phú Quốc có hơn 1.000 nhân viên. Nó được trang bị đầy đủ tiện nghi và trang thiết bị hiện đại, phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế, rất phù hợp cho các sự kiện quy mô lớn. . Không gian nhạc nước với gần 2500 chỗ ngồi đã tạo nên một sân khấu ngoạn mục cho đêm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014.

Minh Trị

    Leave Your Comment Here