Căn hộ cao cấp Linlin Riverside

Linlin New Town có đầy đủ tiện nghi, như siêu thị và khu giải trí Lotte Mart, khu phức hợp tài chính và thương mại thành phố mặt trời mọc, trường mẫu giáo, trường quốc tế V-Star. Ngoài ra, Linlin Jiande cũng có một khu vui chơi thông minh (dành cho trẻ em), hồ sinh thái, công viên, sông, hồ bơi và khu vực thu gom rác thải. Rác hiện đại kèm theo … tất cả các dịch vụ cơ bản cho cư dân đô thị.

Hiện tại, nhiều phân vùng chức năng trong khu đô thị mới Lincoln Lincoln đã được hoàn thành, như Siêu thị Lotte Mart và Trường học V-International. ngôi sao. Các cơ sở công cộng khác đã được đầu tư và hoàn thành vào năm 2011. Him Lam Riverside là một dự án tiêu chuẩn kiến ​​trúc của Tập đoàn Him Lam, với thiết kế hiện đại tinh tế. Các căn hộ ở đây có chất lượng cao, vẻ đẹp và vẻ đẹp trong một môi trường sống văn minh.

Kể từ cuối tháng 8 năm 2009, dự án “Linlin Riverside” đã được triển khai. Cho đến nay, dự án đã đạt được 2 doanh số. Trong tương lai gần, Linlin Land sẽ thông báo khai trương giai đoạn thứ ba, thông báo rằng họ sẽ bán thêm 80 căn hộ.

Năm 2009, Công ty Cổ phần Linlin bắt đầu xây dựng Cầu Linlin (kết nối với Phố Nguyễn Thị dưới Lin Lin) trung tâm thành phố Kenh Te, nằm trên Quốc lộ 4 trong khu dân cư Trung Sơn, huyện Bình Chánh, từ đây bạn có thể đi Cầu Nguyễn Văn Cẩn và đường cao tốc. Ngoài ra, công ty cũng đã xây dựng cầu Oni ​​Doi (hướng về đường Trần Xuân Soan), biệt thự, nhà phố và nhà trẻ ở Him Lam Kenh Te.

Người liên hệ: Công ty Cổ phần Thương mại Bất động sản

Địa chỉ Linlin Địa chỉ: 2A, Nguyễn Thị Minh Khai, Quận Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08) 39118118 .

Trang web: http://www.himlamland.com/

(Nguồn: Himlamland)

    Leave Your Comment Here