Khu nghỉ dưỡng phía Bắc chào đón các nhà đầu tư

Sự hấp dẫn của các thị trường mới nổi – nền kinh tế nói chung, đặc biệt là thị trường bất động sản, có thể bị ảnh hưởng bởi tình hình toàn cầu. Tuy nhiên, thị trường bất động sản tại Việt Nam vẫn có thanh khoản tốt và dự kiến ​​sẽ tiếp tục phát triển ổn định. Chuyên gia tài chính ngân hàng Nguyễn Trí Hiếu đã có bài phát biểu tại hội thảo “Xu hướng mới và cơ hội đầu tư vào bất động sản trong nửa cuối năm 2019” vào giữa tháng Năm.

Trong sự kiện này, Phó Giám đốc Ông Nguyễn Mạnh Khôi, Trưởng phòng Quản lý Thị trường Nhà đất và Bất động sản (Bộ Xây dựng) cho biết: Việt Nam hiện có bốn loại hình du lịch biển, sông, núi và đồng. Tất cả đều có lợi thế, nhưng nói chung, nếu cơ sở hạ tầng phát triển, bốn loại này sẽ phát triển. “- Theo ông Khôi, bất động sản trong bất động sản du lịch vẫn có tiềm năng rất lớn và thu hút các nhà đầu tư. Những dòng sản phẩm này sẽ được phát triển ở đâu, đặc biệt là ở các tỉnh có tiềm năng rất lớn.

Bất động sản tại các khu nghỉ mát phía bắc được các nhà đầu tư quan tâm.

Các chuyên gia bất động sản nói rằng gần đây, các thị trường truyền thống đã dần trở nên bão hòa, theo sau là sự gia tăng của các thị trường mới nổi.

Ví dụ, một thị trường có nguồn cung mạnh như Đà Nẵng đang bắt đầu có dấu hiệu chậm lại. Theo báo cáo thị trường bất động sản Đà Nẵng do DKRA Việt Nam công bố gần đây, từ cuối năm 2017 đến nay, hầu hết các thị trường trừ đất đều có dấu hiệu hạ nhiệt.

Đặc biệt trong lĩnh vực căn hộ nghỉ dưỡng, ba năm qua là từ năm 2016 đến Năm 2018, 12 dự án tại thành phố Đà Nẵng đã cho ra mắt 9.890 sản phẩm, chiếm 75% tổng nguồn cung. Tuy nhiên, từ giữa năm 2018 đến tháng 6 năm 2019, mức tiêu thụ bắt đầu giảm mạnh. Trong thời gian này, các thị trường như Quảng Bình, Thanh Hóa và Hải Phòng đã chứng kiến ​​sự xuất hiện của nhiều nhà đầu tư lớn. Nhờ cảnh quan thiên nhiên đẹp và tiêu thụ tốt.

Ví dụ, trên một bờ biển dài 125 km như Hải Phòng, có khoảng 14 đến 3 sao và khoảng 1.400 phòng. Theo dữ liệu từ Savills Việt Nam, tỷ lệ lấp đầy phòng trung bình năm 2018 tăng 5 điểm phần trăm theo năm. -Cơ Ba thu hút các nhà đầu tư – đầu năm 2019, nhiều dự án bất động sản đã bị đóng cửa. Tổ hợp nhà ga khổng lồ của bất động sản cao cấp đã xuất hiện ở thị trường ngoại ô, thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư và khách hàng. Đặc biệt là dự án Khu nghỉ dưỡng bãi biển Flamingo Cat Ba của Tập đoàn Flamingo.

Khu nghỉ dưỡng Bãi biển Cát Cát nằm ở Cát Bà số 1 và số 2 trên bãi biển Hải Phòng và đã nhận được nhiều phản hồi. Thị trường năng động cũng như các nhà quy hoạch và kiến ​​trúc sư đô thị. Vào tháng 5 năm ngoái, dự án đã giành được ba hạng mục Giải thưởng Bất động sản Châu Á Thái Bình Dương (IPA 2019). Đó là: Giải thưởng Dự án Phát triển Giải trí Tốt nhất, Giải thưởng Dự án Phát triển Cao cấp Thương mại Tốt nhất và Dự án Bất động sản Thương mại Cao tầng Độc quyền. (Tòa nhà thương mại cao tầng) .

Dự án Flamingo Cat Ba Beach Resort đã giành giải thưởng tại IPA 2019 tại Thái Lan

Theo các nhà đầu tư, số lượng căn hộ được bán trên mỗi lô không quan trọng. Có những tình huống “hết hàng”. Chủ sở hữu thành công của biệt thự nghỉ dưỡng Flamingo Cat Ba Beach Resort thường được đặt từ lâu.

“Các thị trường mới như Cát Bà có thanh khoản tốt, giá cả hợp lý và nguồn cung lớn. Đây là một điểm thu hút khách du lịch nằm trong một nhà đầu tư dự trữ sinh quyển được công nhận Hoàng Hữu Thông (Hà Nội), do đó, nói , Tôi nghĩ rằng tiềm năng lợi nhuận của Cát Bồng vẫn còn rất lớn. Ngoài ra, kiến ​​trúc và thiết kế độc đáo của Khu nghỉ dưỡng Bãi biển Cát Cát cũng gây ấn tượng với các nhà đầu tư. Ba tòa tháp này được thừa hưởng Tập đoàn Flamingo ( Tập đoàn Flamingo) Loạt sản phẩm “Bầu trời rừng” của

. “” Hàng trăm ngàn cây lớn nhỏ được đưa lên tầng trên, tạo ra một không gian xanh thẳng đứng ấn tượng. Đại diện nhà đầu tư cho biết: “Mở Không gian khu nghỉ dưỡng sang trọng, nhưng vẫn hòa hợp với thiên nhiên. “— Khu rừng trên bãi biển – Khu nghỉ dưỡng Flamingo Fort Beach sắp hoàn thành, theo chủ đầu tư, khu rừng đẹp nhất đang được xây dựng trong khu phức hợp dự án- “The Sand” đang trong quá trình chuẩn bị và sẵn sàng ra mắt.

– Tòa nhà có hơn 360 biệt thự, chủ sở hữu. Bể bơi ốc đảo có diện tích hơn 1.200 mét vuông, và chuỗi quán bar ngoài trời có dây chuyền sản xuất bia tươi tại chỗ, hệ thống nhà hàng với nhiều phong cách nấu nướng khác nhau và có thể chứa tới 700 khách hàng …- — Hartrun

    Leave Your Comment Here