Khu biệt thự sinh thái ven sông

Nó chỉ cách Trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh 45 km, 8 km từ Thành phố Biên Hòa, 3 km từ Sân Gôn Long Thành và 8 km từ Sân bay Quốc tế Long Thành. Dự án được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Xây dựng Đất Xanh và Công ty Cổ phần Du lịch Giang Điền và dự kiến ​​sẽ được thực hiện trong toàn bộ khu du lịch Giang Điền. Biệt thự sinh thái Giang Điền được chia thành các tiểu khu. Mỗi vùng ngoại ô có một chủ đề thực vật riêng biệt, và các biệt thự được thiết kế phù hợp với từng chủ đề, và bố trí được thực hiện để đảm bảo cảnh quan đẹp và các tiện nghi trong nhà và ngoài trời cao cấp.

– Tham khảo ý kiến ​​của kiến ​​trúc sư Hồ Thiệu Trị, Biệt thự sinh thái Giang Điền cho thấy sự kết hợp giữa kiến ​​trúc phương Đông, vẻ đẹp tự nhiên và sự chìm đắm hiện đại. Biệt thự sinh thái Giang Điền, được xây dựng theo phong cách kiến ​​trúc Pháp và trông giống như một lâu đài nhỏ. Hàng của những ngôi nhà với những khu vườn xinh đẹp tạo thành một quần thể tòa nhà hài hòa. Nhìn chung, khu vực trung tâm thành phố Jiangdi sẽ được chia thành 5 khu vực, uốn lượn dọc theo sông Bồng, bao gồm: khu vực Tống Sơn, khu vực núi Anh Đào, khu vực núi Su, khu vực núi Bằng Lăng và khu vực đồi Palm. Mỗi tòa nhà có vẻ đẹp kiến ​​trúc riêng.

Tại đây, bạn có thể tận hưởng các tiện nghi bốn sao trong khu du lịch Giang Điền, cũng như các nhà hàng đặc sản, phòng họp và phòng tiệc. , Dịch vụ giải trí, bơi thác nước … cụm các tòa nhà công cộng hiện đại để đáp ứng nhu cầu của cư dân, như trường học, trung tâm mua sắm, công viên giải trí, công viên thể thao, công viên xanh. . Nó đã được cài đặt. Thay thế giữa các khu vực sinh sống để đáp ứng nhu cầu sống lớn nhất của mọi người. Bạn có thể đi mua sắm, câu cá, cắm trại cùng bạn bè trong khi ngắm thác nước … Ở khu biệt thự Jiangding, mỗi con đường được đặt tên theo một bông hoa. Bên ngoài khung cửa sổ là sông, suối, đồi và thác nước. .

— Vào mùa xuân của Nham Thin, Công ty Cổ phần Du lịch Giang Điền đặc biệt cung cấp một kế hoạch quảng cáo cho các khách hàng đầu tư vào Khu biệt thự sinh thái Giang Điền “Sở hữu Biệt thự Giang Điền của riêng bạn và tận hưởng sự giàu có vào đầu năm” “Quyên góp lên tới 7.000 Mười nghìn đồng. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ: Công ty Cổ phần Du lịch Giang Điền, Ấp Hòa Bình – Xã Giang Điền – Huyện Trang Bom – Tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0618) 966 581-Website: www. giangdien.com.vn

Công ty Thương mại Dịch vụ Bất động sản Đất Xanh: Đinh Bộ Linh, Số 27, Quận 24, Quận Bình Thành, Thành phố Hồ Chí Minh. Tel: (08) 6252 5252

Trang web: http: //www.datxanh. com.vn/

(Nguồn: Công ty Cổ phần Du lịch Giang Điền)

    Leave Your Comment Here